Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Peru vs Ecuador 9h00 ngày 2/2 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 01/02/2022 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Ecuador lúc 9h00 ngày 2/2 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru vs Ecuador
Peru vs Ecuador

Nhận định bóng đá Peru vs Ecuador (0:1/4): 1-1


Hiện tại trên BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Peru đang đứng thứ 4 với 20 điểm sau 15 trận. Đây là vị trí cuối cùng sẽ có vé trực tiếp tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong khi Ecuador tuy trên có 1 bậc nhưng nhiều hơn đến 4 điểm trong bối cảnh vòng loại chỉ còn 3 lượt.

Như vậy, Ecuador mà đánh bại Peru ở lượt trận này thì họ sẽ chính thức nối gót Brazil và Argentina sở hữu giấy thông hành đến Qatar. Tất nhiên Peru đời nào muốn điều đó xảy ra ngay tại sào huyệt của mình và bản thân họ cũng cần phải bảo vệ lợi thế trong tay khi mà Uruguay bám sát ngay phía sau với 1 điểm ít hơn.

Do đó trận đấu này hứa hẹn sẽ căng thẳng và quyết liệt đến tận phút chót. Lượt trận gần nhất, dù phải chơi trên sân của Colombia nhưng Peru đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trong bối cảnh được chấp đến 1 hòa. Đó là khúc khải hoàn thứ 3 liên tiếp của Los Incas tại vòng loại World Cup 2022. Tại sân nhà, phong độ của các cầu thủ Peru cũng đang rất cao: bất bại 4 trận vòng loại gần đây (thắng 3).

Tuy nhiên, màn trình diễn của các vị khách Ecuador cũng chẳng thua kém bao nhiêu: không thua 6 trận liên tiếp mới nhất (4 tại vòng loại World Cup). Cách đây vài ngày họ giành được 1 điểm trước đội đầu bảng Brazil trong trận đấu mà thủ môn Alisson của Brazil 2 lần được VAR cứu khỏi thẻ đỏ (nói cách khác, có thể xem Ecuador đã thiếu may mắn).

Song trên sân khách thì Enner Valencia cùng các đồng đội lại chơi không tốt: chỉ thắng được 1/5 trận vừa qua (thua 3). Chính vì lẽ đó việc Peru nằm cửa trên (chấp 1/4) là tương đối hợp lý nhưng có một chi tiết đáng lưu tâm: 5 màn đụng độ gần nhất giữa hai đội thì ai xếp cửa trên đều phải lâm vào cảnh trắng tay về phương diện tỷ lệ (thua 4 về chuyên môn).

Peru VS Ecuador
Tỷ lệ Peru VS Ecuador

Đội hình dự kiến Peru vs Ecuador

  • Peru: Pedro Gallese, Alexander Callens, Carlos Zambrano, Renato Tapia, Marcos Andres Cabrera, Aldo Corzo, Christian Cueva, Sergio Pena, Yoshimar Yotun, Andre Carrillo, Gianluca Lapadula.
  • Ecuador: Alexander Dominguez, Piero Hincapie, Felix Torres, Pervis Estupinan, Angelo Preciado, Moises Caicedo, Carlos Gruezo, Gonzalo Plata, Alan Franco, Michael Estrada, Enner Valencia.
Dự đoán kết quả Peru vs Ecuador: 1-1

Thống kê Peru vs Ecuador

Peru VS Ecuador
Đối đầu Peru VS Ecuador
Peru VS Ecuador
Thành tích gần đây của Peru
Peru VS Ecuador
Thành tích gần đây của Ecuador


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X