Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Perez Zeledon vs Saprissa 9h00 ngày 19/2 (VĐQG Costa Rica)

Thứ Bảy 18/02/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perez Zeledon vs Saprissa thuộc giải VĐQG Costa Rica: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - tỷ lệ châu Á.

Nhận định Perez Zeledon vs Saprissa

Perez Zeledon vs Saprissa
Perez Zeledon vs Saprissa

Tính đến hết vòng 7 Clausura VĐQG Costa Rica mùa này, chỉ còn 2 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại. Đó là đội đầu bảng Alajuelense (thắng 5 hòa 2) và nhà ĐKVĐ Saprissa (thắng 4 hòa 3). Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thành tích bất bại của Saprissa chính là chất lượng phòng ngự. Đội bóng của HLV Jeaustin Campos mới chỉ nhận đúng 1 bàn thua kể từ đầu giải.

Tuy nhiên, hiệu suất tấn công của Saprissa lại không tương xứng, bằng chứng là 5/7 vòng dấu đã qua họ hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn thắng mỗi 90 phút. Hệ quả nhãn tiền: sau 3 trận toàn thắng đầu mùa, Saprissa hòa liền 3 vòng trước khi tìm lại được khúc khải hoàn trong ngày Valentine 14/2 vừa qua, với thắng lợi 1-0 trước Cartagines.

Vòng 8 sáng mai, Saprissa có chuyến làm khách tại Perez Zeledon, trong 1 trận đấu mà họ là cửa trên của mức chấp 0.5 bàn. Perez Zeledon không phải là đối thủ dễ chịu cho Saprissa khi 5/7 trận gần nhất đá tại sào huyệt CLB này, Saprissa không thắng. Quan trọng hơn, Perez Zeledon đang sở hữu hiệu suất tốt, thắng theo châu Á liền 4 trận. Cửa Hòa sáng!

Perez Zeledon vs Saprissa
Perez Zeledon vs Saprissa
  • Lựa chọn: Perez Zeledon

Nhận định hiệp 1 Perez Zeledon vs Saprissa

Saprissa chỉ ghi đúng 1 bàn hiệp một trong 6 trận làm khách gần nhất trước Perez Zeledon. Tất cả các trận này, Tài đều không «nổ» khi 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao. 6 trận sân nhà liên tiếp mà Perez Zeledon sắm vai cửa dưới, tổng bàn 45 phút đầu chỉ dao động trong khoảng 0-1. Trở lại với Saprissa, CLB này tịt ngòi hiệp 1 trong cả 5 trận sân khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Perez Zeledon vs Saprissa

6/7 cuộc đối đầu mới đây giữa 2 CLB tại sân Perez Zeledon, tổng bàn thắng mỗi 90 phút không vượt quá mốc 2. Ở 6 trận sân nhà gần nhất mà Perez Zeledon được chấp bàn, 5 lần cho kết quả Xỉu chung cuộc. Trong khi đó, chỉ 3/13 trận sân khách chính thức của Saprissa tính từ tháng Chín năm ngoái xuất hiện kịch bản Tài. Lựa chọn số 1 cặp đấu này vì thế chỉ có thể là Xỉu!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Perez Zeledon vs Saprissa: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Perez Zeledon vs Saprissa 9h00 ngày 192 (VĐQG Costa Rica) 1
Thành tích đối đầu giữa Perez Zeledon vs Saprissa

Thành tích gần đây Perez Zeledon vs Saprissa

Nhận định Perez Zeledon vs Saprissa 9h00 ngày 192 (VĐQG Costa Rica) 2
Thành tích gần đây của đội Perez Zeledon
Nhận định Perez Zeledon vs Saprissa 9h00 ngày 192 (VĐQG Costa Rica) 3
Thành tích gần đây của đội Saprissa

Đội hình dự kiến:

  • Perez Zeledon: Delgado, Nunez, Cortes, Gimenez, Amadro, Navarro, Junior, Cane, Morales, Zuniga, Parra
  • Saprissa: Chamorro, Waston, Escobar, Taylor, M.Torres, Salas, Valverde, Zamora, Madrigal, R.East

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X