Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Patronato vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 24/8 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Ba 23/08/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patronato vs Argentinos Juniors trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina 2022 hôm nay: Nhận định châu Á, chuyên gia bóng đá, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Patronato vs Argentinos Juniors

Patronato vs Argentinos Juniors
Patronato vs Argentinos Juniors

Thời gian vừa qua, cả Patronato lẫn Argentinos Juniors đều đạt phong độ tốt. Với đội khách, 2 chiến thắng liên tiếp gần đây đưa họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và mở ra cơ hội đua tranh ngôi vô địch. Trong khi đó, chủ nhà cũng đang sở hữu chuỗi thành tích bất bại 5 trận gần nhất và có 3 chiến thắng.

Tuy nhiên, với tỷ lệ Châu Á hòa được thua (0:0) được định mức thời điểm ban đầu, Patronato rõ ràng là sự lựa chọn tốt hơn. Xét chi tiết, Argentinos Juniors chỉ thực sự đá hay trên sân nhà, còn trên sân khách, họ không thể hiện được gì nhiều và bằng chứng là 3 trận liên tiếp gần đây, Argentinos Juniors không thắng.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Argentinos Juniors không áp đảo so với chủ nhà. Trong thập niên 2000, 2 đội mới chỉ 5 lần đụng độ và đội khách chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, nhận 2 thất bại. Điểm yếu sân khách một lần được thể hiện khi 2 trận thua của Argentinos Juniors đều diễn ra trên sân Patronato.

Phía bên kia chiến tuyến, Patronato đang trở thành “hiện tượng”. Sau thời gian đầu có phần chuệch choạc, họ đang đá cực tốt với 5 trận bất bại, có 3 chiến thắng và cả 5 trận, Patronato đều thắng tỷ lệ Châu Á. Ngoài ra, trên sân nhà, Patronato cũng thắng liên tiếp 3 trận vừa qua, trong đó có trận thắng 3-0 trước Boca.

Nhận định Patronato vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 1
Patronato vs Argentinos Juniors
  • Lựa chọn: Patronato

Nhận định hiệp 1 Patronato vs Argentinos Juniors

Patronato không thua cả 5 lần đụng độ Argentinos Juniors trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trên sân nhà, thầy trò HLV Facundo Sava cũng chỉ thua 1/7 trận gần nhất trước giờ giải lao. Trong khi đó, 6 trận sân khách vừa qua, Argentinos Juniors thua tới 4 trận trước giờ nghỉ. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Patronato hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Patronato vs Argentinos Juniors

Trên sân nhà, 6/9 trận gần đây của Patronato kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công. Toàn bộ 6 trận vừa qua của Argentinos Juniors cũng có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, xỉu là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Patronato vs Argentinos Juniors: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Patronato vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa  Patronato vs Argentinos Juniors

Thành tích gần đây Patronato vs Argentinos Juniors

Nhận định Patronato vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Patronato
Nhận định Patronato vs Argentinos Juniors 5h00 ngày 248 (VĐQG Argentina 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Argentinos Juniors

Đội hình dự kiến:

  • Patronato: Altamirano; Kruspzky, Quintana, Mosevich, Lozano; Medina, Castro, Leys, Acevedo; Herrera, Rodriguez.
  • Argentinos Juniors: Lanzillotta, Villalba, Torren, Allister, Bíttolo, Florentin, Carabajal, Vera, Cabrera, Avalos, Reniero.

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X