Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - Partizan vs Sheriff 0h45 ngày 24/2 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 22/02/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Partizan vs Sheriff lúc 0h45 ngày 24/2 (Playoff tranh vé dự vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Partizan vs Sheriff cup c3 europa conference league hom nay
Partizan vs Sheriff

Nhận định bóng đá đêm nay Partizan vs Sheriff (0:1/2): 1-1

Cách đây một tuần, Sheriff đã phải đón tiếp Partizan trên sân không có khán giả (do lệnh cấm của chính phủ Moldova vì lý do an ninh) và đó có lẽ là một phần nguyên nhân khiến họ nhận thất bại 0-1 bất chấp được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Hôm đó, nhà ĐKVĐ Moldova vượt trội đối thủ về mọi chỉ số chuyên môn (tỷ lệ kiểm soát bóng, tổng số cú dứt điểm lẫn trúng đích) nhưng rốt cục chẳng ghi nổi một bàn nào. Nếu không cải thiện được khâu dứt điểm, Sheriff tất nhiên làm sao có thể lội ngược dòng. Do UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách nên thầy trò Roberto Bordin chỉ có thể đi tiếp nếu thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Trong trường hợp chỉ thắng 1 bàn (trong 90 phút), Sheriff đành phải trông chờ vào việc kết liễu đối thủ trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Tính từ mùa trước, Sheriff đã 2 lần phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng - thua tại các vòng knock-out đấu trường châu Âu với kết quả: 1 thắng và thua 1. Mùa trước, họ đã thua Braga (Bồ Đào Nha) ở playoff 1/8 Europa League 2021/22 nhưng đến mùa này, họ đã vượt qua Pyunik (Armenia) tại playoff tranh vé dự vòng bảng Europa League. Chỉ có điều hôm đó, Sheriff được đánh giá cao hơn (chấp 1/2) trong khi lần đụng độ sắp tới, họ phải nằm cửa dưới (được chấp ... 1/2).

Điểm bất lợi của Sheriff là thời gian qua họ không được thi đấu nhiều (bởi giải VĐQG Moldova còn nghỉ đông tới tận tháng 3). Song đổi lại, dàn cầu thủ lại không mất quá nhiều sức. Tuy nhiên, Sheriff chỉ thắng 1/8 trận sân khách vừa qua tại các cúp châu Âu mà trận tới, họ buộc phải thắng (ít nhất trong 90 phút).

Trong khi đó, Partizan cuối tuần vừa rồi vẫn phải ra sân ở giải VĐQG Serbia và có thắng lợi 2-0, qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.. Nhưng cần lưu ý rằng, giải VĐQG Serbia chia làm 2 giai đoạn (sau thi đấu vòng tròn thì 8 đội đứng đầu sẽ bước sang giai đoạn tranh chức vô địch - PV) nên Partizan có quyền tạm quên đi đấu trường quốc nội để dồn sức cho mặt trận châu Âu đồng nghĩa một số trụ cột đã được nghỉ ngơi dưỡng sức cho màn đón tiếp Sheriff sắp tới.

Mùa trước, đương kim á quân Serbia cũng đã vượt qua playoff Europa Conference League để ghi danh vào vòng 1/8. Khi đó, Partizan đã đánh bại Sparta Prague trong cả 2 lượt trận. Trên sân nhà, đội bóng này chỉ thua 2/13 trận đã chơi tại các cúp châu Âu (đều ở giải "hạng 3 châu Âu") và hai thất bại là trước Gent (Bỉ) cùng Feyenoord (Hà Lan) đều mạnh hơn họ.

Song không thua không đồng nghĩa sẽ thắng, nhất là khi họ đang nắm trong tay lợi thế mà chỉ cần một kết quả hòa là đủ giúp Partizan lần thứ 2 liên tiếp có mặt ở vòng 1/8 Europa Conference League. Mức chấp 1/2 dành cho Partizan trận lượt về này cũng không quá đẹp, đặc biệt sau khi đã thắng lượt đi trên sân khách. Nhiều khả năng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Chọn Sheriff

Partizan vs Sheriff
Tỷ lệ Partizan vs Sheriff

Phân tích tài xỉu bàn thắng Partizan vs Sheriff (2 1/4)

 Chắc chắn Sheriff buộc phải chơi tấn công để níu kéo hy vọng đi tiếp hoặc ít ra có thể chia tay giải đấu trong thế ngẩng cao đầu. Thực tế, 4/7 trận sân khách đã qua của đội bóng này tại đấu trường châu Âu từ đầu mùa giải 2022/23 đã khép lại với kịch bản có ít nhất 3 bàn được ghi. Nhưng Partizan có nhiều lựa chọn hơn và họ cũng đã phòng ngự tốt ở lượt đi để bảo vệ thành quả trong thế thiếu người. Thêm nữa, tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ là 2 1/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu có vẻ không ủng hộ một trận nhiều bàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Partizan vs Sheriff

  • Partizan: Popovic; Filipovic, Ilic, Markovic, Sehovic; Fejsa, Natcho; Belic, Diabate, Menig; Gomes
  • Sheriff Tiraspol: Koval; Zohouri, Kiki, Garananga, Kpozo; Badolo, Kyabou, Diop; Talal, Atiemwen, Tapsoba

Dự đoán kết quả Partizan vs Sheriff: 1-1

Thống kê Partizan vs Sheriff

Partizan vs Sheriff
Đối đầu Partizan vs Sheriff
Partizan vs Sheriff
Thành tích gần đây của Partizan
Partizan vs Sheriff
Thành tích gần đây của Sheriff

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X