Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Paranaense vs Ceara 6h30 ngày 8/5 (VĐQG Brazil 2022)

Thứ Bảy 07/05/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin nhận định bóng đá Paranaense vs Ceara trận đấu thuộc giải VĐQG Brazil 2022 hôm nay: Chuyên gia châu Á, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ về hai đội.

Nhận định bóng đá Paranaense vs Ceara

Paranaense vs Ceara
Paranaense vs Ceara

Vòng 5 giải VĐQG Brazil, Paranaense được thi đấu trên sân nhà, nơi họ chưa từng thất bại trước Ceara kể từ năm 2010 đến nay tính ở tất cả các mặt trận. Sau 8 lần đụng độ giữa 2 đội, Paranaense có 5 chiến thắng cùng 3 kết quả hòa. Do đó, không bất ngờ khi họ được xếp cửa trên với tỷ lệ Châu Á chấp 1/4 thời điểm ban đầu.

Tuy nhiên, theo quan sát của giới chuyên môn, đây khả năng sẽ là trận đấu mà Ceara sẽ có điểm. Nói cách khách, với tỷ lệ Châu Á được chấp 1/4, khách là sự lựa chọn tối ưu. Phong độ Paranaense đang rơi tự do với 3 trận thua liên tiếp vừa qua. Tại giải VĐQG Brazil, Paranaense cũng nhận 3 thất bại sau 4 vòng đấu từ đầu mùa.

Về phía Ceara, họ đang có những bước tiến rất đáng ghi nhận. Tính ở tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Dorival chỉ để thua 2 trong số 12 trận gần đây và giành tới 10 chiến thắng. Đặc biệt, trên sân khách, Ceara đang đá cực tốt với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp vừa qua và cả 6 trận, họ đều mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới túc cầu.

Paranaense vs Ceara
Paranaense vs Ceara
  • Lựa chọn: Ceara

Nhận định hiệp 1 Paranaense vs Ceara

Sau 4 vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Brazil, Paranaense chỉ ghi vỏn vẹn một bàn trong hiệp đấu thứ nhất, đó cũng là bàn thắng duy nhất của họ được thực hiện trong 45 phút đầu ở 5 trận sân nhà vừa qua. Ceara giữ sạch lưới 3 trận sân khách gần đây và cũng chỉ 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Paranaense vs Ceara

Tại giải VĐQG Brazil, liên tiếp 3 trận gần đây của Paranaense kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Toàn bộ 5 trận sân nhà vừa qua của Paranaense có kết quả xỉu chung cuộc theo tỷ lệ Châu Á. 3 trận sân khách gần nhất của Ceara có không quá 2 bàn và 5/6 trận đối đầu gần đây cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Chọn Xỉu!

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Paranaense vs Ceara: 1-1

Thành tích đối đầu

Paranaense vs Ceara
Thành tích đối đầu giữa Paranaense vs Ceara

Thành tích gần đây Paranaense vs Ceara

Paranaense vs Ceara
Thành tích gần đây của đội Paranaense
Paranaense vs Ceara
Thành tích gần đây của đCeara

Đội hình dự kiến:

  • Paranaense: Santos, Henrique, Heleno, Ivaldo, Marcinho, Erick, Cittadini, Vinicius, Nikao, Christian, Bissoli
  • Ceara: Ricardo, Igor, Messias, Otavio, Pacheco, Fabinho, Fernando Sobral, Erick, Vina, Stiven Mendoza, Jael

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X