Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Paraguay vs Venezuela 5h30 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 09/09/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Venezuela lúc 5h30 ngày 10/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Paraguay vs Venezuela
Paraguay vs Venezuela

Nhận định bóng đá Paraguay vs Venezuela: 1-1


Không phải là đội bóng yếu trong khu vực (8 lần dự VCK World Cup) song Paraguay đang thi đấu không thành công ở vòng loại World Cup 2022 khi đến nay mới thắng 1/8 trận đã chơi (chiến thắng duy nhất là trước chính ... Venezuela ở lượt đi).

Thực ra, bao năm qua, Paraguay vẫn giữ được sự khó chịu của mình khi đánh bại họ chưa bao giờ đơn giản với bất cứ ai (bằng chứng ở vòng loại World Cup 2022, họ đã có được điểm số trước Argentina, Uruguay hay Colombia - toàn đối thủ đáng gờm). Tuy nhiên ai cũng biết với thể thức đá vòng tròn tính điểm xếp hạng thì hòa không hơn thua bao nhiêu.

Lấy trường hợp của Ecuador để làm minh họa. Ecuador thua nhiều hơn Paraguay (3 so với 2) nhưng hòa ít hơn nhiều (1 so với 5) nên giờ đứng thứ 3 với 13 điểm còn Paraguay đứng thứ 6 với 8 điểm. Dù sao họ cũng chỉ kém vị trí thứ 5 (được đá playoff với châu lục) của Uruguay có 2 điểm nên cơ hội còn nhiều.

Trong khi đó, không bất ngờ khi Venezuela đang đứng cuối cùng trên BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ vì họ vẫn được xem là nền bóng đá yếu kém nhất khu vực. Dù cũng có 1 thắng lợi như Paraguay nhưng Venezuela lại lâm vào cảnh trắng tay tới 6 lần.

Đặc biệt, Venezuela thua trọn vẹn 4 trận sân khách đã qua ở vòng loại, chỉ ghi được 1 bàn duy nhất và thủng lưới tới 8 bàn. Dù vậy, việc Paraguay chỉ chấp có -3/4 đang tạo ra mối hoài nghi không nhỏ dành cho cửa trên. Cần nhớ lần gần nhất tiếp đón Venezuela trên sân nhà, Paraguay còn còn chấp tới -1 1/2. Đó là còn chưa bàn đến chuyện điểm ăn ở cửa Paraguay còn có xu hướng tăng.

Thực tế, 2 lần vừa qua làm khách của Paraguay, Venezuela thậm chí đều giành chiến thắng. Lượt đi vòng loại lần này, Venezuela cũng chỉ thua Paraguay với tỷ số 0-1 trên sân đối phương. Bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra ở màn tái đấu vào sáng mai.
Tỷ lệ Paraguay vs Venezuela
Tỷ lệ Paraguay vs Venezuela

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Paraguay vs Venezuela

  • Paraguay (4-4-2): Antony Silva; Marcos Cáceres, Júnior Alonso, Fabian Balbuena, David Martinez; Braian Samudio, Mathias Villasanti, Angel Cardozo Lucena, Santiago Arzamendia; Miguel Almiron, Angel Romero
  • Venezuela (4-4-2): Wuilker Farinez; Jefferson Savarino, Mikel Villanueva, Nahuel Ferraresi, Alexander Gonzalez; Oscar Gonzalez, Tomas Rincon, Jose Martinez, Yeferson Martinez; Eric Ramirez, Josef Martinez
Dự đoán kết quả Paraguay vs Venezuela: 1-1

Thống kê Paraguay vs Venezuela

Paraguay vs Venezuela
Đối đầu Paraguay vs Venezuela
Paraguay vs Venezuela
Thành tích gần đây của Paraguay
Paraguay vs Venezuela
Thành tích gần đây của Venezuela

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X