Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Pachuca vs Monterrey 8h05 ngày 13/3 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 12/03/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pachuca vs Monterrey thuộc giải VĐQG Mexico, Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Pachuca vs Monterrey

Pachuca vs Monterrey
Pachuca vs Monterrey

Pachuca là nhà vô địch Lượt đi Apertura VĐQG Mexico mùa này. Tại Clausura hiện tại, đội bóng của HLV Guillermo Almada đang đứng thứ 4 BXH với 19 điểm sau 10 trận. Vòng 10 vài ngày trước, Pachuca đã có chiến thắng tuyệt đẹp 3-0 trên sân CF America, cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại với cuộc đua vô địch sau giai đoạn khủng hoảng nhẹ cuối tháng Hai (thua liền 2 trận).

Lịch thi đấu vòng 11 của Pachuca tiếp tục là một thách thức cực đại nữa, dù họ được chơi sân nhà. Bởi đối thủ của Pachuca chính là đội đang dẫn đầu BXH Clausura-Monterrey. Khoảng cachs giữa Pachuca và Monterrey hiện là 4 điểm và rõ ràng chỉ có chiến thắng mới đủ để giúp CLB chủ sân Hidalgo tạo ra sức ép mạnh mẽ đến kẻ dẫn đầu.

Tỷ lệ châu Á trận này là hòa-được-thua (0:0). So về đối đầu gần đây, Pachuca đang trội hơn với 4 trận liền bất bại trước Monterrey, thắng 3 trong số này. Nhưng xét về phong độ, Monterrey hoàn toàn lấn át, khi thắng 8 và hòa 1 trong 9 vòng đấu mới nhất. Monterrey - sở hữu hiệu suất châu Á sân khách ấn tượng với 4 trận liền thắng kèo - là lựa chọn sáng cửa hơn ở cặp đấu này.

Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h05 ngày 133 (VĐQG Mexico) 1
Pachuca vs Monterrey
  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Pachuca vs Monterrey

7 trận sân nhà gần nhất gặp Monterrey, Pachuca chỉ có ĐÚNG MỘT LẦN giành phần thắng hiệp 1. Đáng nói, 2 vòng đấu sân nhà vừa qua, Pachuca đều bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thua (0-1). Monterrey trong khi đó đã bất bại 45 phút đầu ở 7/9 trận sân khách mới đây. Khả năng cao đội khách sẽ có được kết quả như ý ở nửa đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: Monterrey hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Pachuca vs Monterrey

23, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 5 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB tại sân Hidalgo. 8 trong 9 vòng đấu sân nhà vừa qua của Pachuca cũng cho kết quả chung cuộc là Tài. Pachuca (21 bàn) đối đầu Monterrey (20 bàn) cũng là 90 phút đầu giữa 2 trong số 3 hàng công tốt nhất Clausura hiện tại. Kịch bản Tài «nổ» tại Hidalgo vì thế là rất đáng chờ đợi.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Pachuca vs Monterrey: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h05 ngày 133 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Pachuca vs Monterrey

Thành tích gần đây Pachuca vs Monterrey

Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h05 ngày 133 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Pachuca
Nhận định Pachuca vs Monterrey 8h05 ngày 133 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Monterrey

Đội hình dự kiến:

  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa
  • Monterrey: Andrada, Guzman, Medina, Moreno, Gallardo, Ortiz, Romo, Gonzalez, Berterame, Mori, Aguirre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X