Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Đan Mạch vs nữ Phần Lan 23h00 ngày 12/7 (Euro 2022)

Thứ Ba 12/07/2022 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết, nhận định trận đấu nữ Đan Mạch vs nữ Phần Lan giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2022 hôm nay.
Nu dan Mach vs Nu Phan Lan
Nữ Đan Mạch vs Nữ Phần Lan

 

Nhận định bóng đá Nữ Đan Mạch vs Nữ Phần Lan (0:1 1/4): 2-1

Tại VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Âu năm 2017, Đan Mạch đã xuất sắc đứng thứ 2 chung cuộc sau khi thua Hà Lan ở chung kết. Tại vòng loại Euro 2022 dành cho nữ, Đan Mạch cũng đã đạt thành tích toàn thắng. Bởi thế các cô gái đến từ xứ sở truyện cổ tích Andersen được đánh giá có khả năng cạnh tranh vé vào tứ kết ở bảng B

Tuy nhiên, trận ra quân, nữ Đan Mạch đã bất ngờ thảm bại đến 0-4 trước nữ Đức, đội tuyển đang giữ kỷ lục về số lần vô địch châu Âu (8). Dù vậy, cơ hội giành vé đi tiếp vẫn còn nguyên với nữ Đan Mạch. Do UEFA áp dụng luật đối đầu để phân thứ hạng trong trường hợp các đội bằng điểm nhau nên nếu nữ Đan Mạch thắng Tây Ban Nha và Phần Lan (không cần đậm) thì họ vẫn gần như chắc chắn góp mặt trong Top 2 bảng đấu..

Trước mắt nữ Đan Mạch không được phép sảy chân trước nữ Phần Lan, đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng. Không như Đan Mạch, giới chuyên môn không quá ngạc nhiên khi nữ Phần Lan thua đậm 1-4 trước nữ Tây Ban Nha trong trận mở màn ở Euro 2022 bởi đơn giản, đại diện Bắc Âu thua kém các đối thủ khác trong bảng B về mọi mặt (thực lực cho đến truyền thống).

Bản thân phong độ của nữ Phần Lan thời gian qua cũng rất tệ: thua 7/10 trận mới nhất (tính cả giao hữu) và chỉ bắt nạt được mỗi Georgia quá yếu. Nói cách khác, khi gặp các đối thủ ngang hoặc trên cơ, nữ Phần Lan đều nhận thất bại và phần lớn có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Tuy nhiên, chưa chắc nữ Đan Mạch đã có thể thắng dễ Phần Lan khi mà điểm ăn ở cửa Phần Lan ở tại kèo chính 0: 1 1/4 đang có xu hướng giảm và chưa biết chừng đến giờ bóng lăn, kèo chính chỉ còn 0:1. Lần gần nhất gặp nhau, nữ Đan Mạch cũng chấp -1 1/4 và kết quả chỉ thắng 1-0 (không vượt được handicap). Chính xác thì trong 4 lần phải chấp nữ Phần Lan từ -1 trở lên, nữ Đan Mạch chỉ thắng tỷ lệ đúng 1 trận.

Nu dan Mach vs Nu Phan Lan
Tỷ lệ Nữ Đan Mạch vs Nữ Phần Lan

Thống kê Nữ Đan Mạch vs Nữ Phần Lan

Nu dan Mach vs Nu Phan Lan
Đối đầu Nữ Đan Mạch vs Nữ Phần Lan
Nu dan Mach vs Nu Phan Lan
Thành tích gần đây của Nữ Đan Mạch
Nu dan Mach vs Nu Phan Lan
Thành tích gần đây của Nữ Phần Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X