Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Nordsjaelland vs Hvidovre 0h00 ngày 26/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nordsjaelland vs Hvidovre lúc 0h00 ngày 26/9 (Giải VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Nordsjaelland vs Hvidovre

Nordsjaelland vẫn đang thi đấu khá tốt ở mùa bóng năm nay. Với 8 trận đã đấu, Nordsjaelland sở hữu được cho mình 5 chiến thắng. Đáng nói rằng với 3 trận còn lại, Nordsjaelland còn có thêm được 2 trận hòa. Qua đó với 17 điểm trong tay, The Tigers đang đứng thứ 3 trên BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Hvidovre đang thể hiện bộ mặt thi đấu tệ hại khi chưa thể thắng một trận nào. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà họ có chỉ là hòa 2 lần. Do đó Hvidovre chỉ có được 2 điểm và phải đứng bét bảng xếp hạng.

Nordsjaelland vs Hvidovre
Nhận định Nordsjaelland vs Hvidovre 0h00 ngày 26/9 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Đặc biệt những kết quả thi đấu trên sân nhà gần đây của Nordsjaelland đang có được sự ổn định. Thật vậy, 12 trận liên tiếp được chơi trên sân nhà, đội bóng này đều duy trì được cho mình thành tích bất bại. Trong đó đã có đến 8 trận đấu của họ kết thúc với chiến thắng chung cuộc. Ngay ở trận sân nhà mới nhất, thầy trò HLV Johannes Hoff Thorup đã có kết quả hòa 2-2 khi tiếp đón những vị khách FC Copenhagen. Hơn nữa lần cuối cùng họ để thua tại sân nhà của mình đã cách đây 5 tháng.

Ngược lại với việc ở trận tới Hvidovre phải đá sân khách nên họ đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy bất an. Nguyên do là bởi 6 trận gần nhất đội bóng này đá xa nhà đã có đến 5 lần không thể ca khúc khải hoàn. Đặc biệt có 3 trận trong đó khép lại với thất bại chung cuộc dành cho họ. Phải đến trận đấu mới đây nhất chạm trán đội bóng chiếu dưới Fjordager ở đấu trường cúp, Hvidovre mới giành được thắng lợi với tỷ số 8-0.

Bước vào trận đấu thuộc vòng 9 tới đây, giới mộ điệu không đánh giá cao khả năng có điểm ra về của Hvidovre. Nguyên do là bởi họ chưa có được bất kỳ một chiến thắng nào trong những chuyến hành quân đến sân Right to Dream Park ở một giải đấu chính thức. Thật vậy, trong 3 lần trước đó làm khách của Nordsjaelland, Hvidovre đã để thua 2 trận và hòa duy nhất 1 lần. Đồng thời nhìn về kết quả tổng thể của riêng Hvidovre, họ đã thua 4/5 trận đã qua trên mọi đấu trường.

Nhận định tổng bàn thắng trận Nordsjaelland vs Hvidovre

Nordsjaelland đã mang đến những bữa tiệc bàn thắng sôi động dành cho người hâm mộ. 4/6 trận gần nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng vượt qua được mốc 2.5. Trong khi đó 14/20 trận diễn ra tại sân Right to Dream Park của họ cũng đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 đổ lên. Chưa kể 12/20 trận sân khách của Hvidovre cũng có kết quả tương tự. Chính vì vậy khả năng cao trận cầu tới có mưa bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Nordsjaelland vs Hvidovre: 3-1

Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Hvidovre

Nhận định Nordsjaelland vs Hvidovre 0h00 ngày 269 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Nordsjaelland vs Hvidovre

Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Nhận định Nordsjaelland vs Hvidovre 0h00 ngày 269 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Nordsjaelland

Thành tích gần đây của Hvidovre

Nhận định Nordsjaelland vs Hvidovre 0h00 ngày 269 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Hvidovre

Đội hình dự kiến Nordsjaelland vs Hvidovre

  • Nordsjaelland: Hansen, Villadsen, Hansen, Nagalo, Fresse, Dorgeles, Tverskov, Diomande, Osman, Ingvartsen, Schjelderup.

  • Hvidovre: Djukic, Rejnhold, Stenderup, Olsen, Iljazovski, Lindberg, Gemmer, Jakobsen, Smed, Makienok, Qamili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X