Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Necaxa vs Club America 8h00 ngày 3/4 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 02/04/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Necaxa vs Club America giải VĐQG Mexico 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin châu Á, thống kê nổi bật

Nhận định bóng đá Necaxa vs Club America


Necaxa vs Club America
Necaxa vs Club America
Đang là đương kim vô địch của Apertura, nhưng màn trình diễn của Club America ở giai đoạn Clausura lại khá tệ. Sau 11 vòng đấu, đoàn quân dưới quyền HLV Ortiz chỉ thắng 2 và thua tới 5 trận, đứng thứ 15/18 đội. Nỗ lực vực dậy tinh thần toàn đội trong khoảng thời gian các đội tuyển tập trung vừa qua của Club America cũng phá sản, khi họ toàn thua 2 trận giao hữu trước Monterrey và Tigres UANL.
 
Sự sa sút của Club America đã được giới chuyên môn chỉ ra kể từ cuối năm ngoái, khi họ để thua chính đội bóng đồng hương Monterrey ở chung kết CONCACAF Champions League. Kể từ thời điểm đó, Club America chính thức bước vào chuỗi ngày u ám với chỉ 2 chiến thắng sau 17 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.
 
Trái ngược với đối thủ, Necaxa bước vào trận đấu này với hành trang là 2 trận thắng liên tiếp ở giải quốc nội, trong đó có chiến thắng 3-1 ngay trên sân đối thủ mạnh Pumas UNAM. Nhờ đó mà đội chủ sân Victoria de Aguascalientes đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây còn là tiền đề để các cầu thủ Necaxa quyết tâm đòi lại món nợ để thua trên sân Club America ở lượt đi.
 
Cũng giống như toàn bộ các lần chạm trán giữa 2 đội trên sân của Necaxa kể từ năm 2007 đến nay, chủ nhà đều không được xếp cửa trên và tỷ lệ châu Á của trận đấu này đang được niêm yết ở mức 0:0. Nhưng đáng chú ý, 6 trận gần đây thuộc mẫu này Club America chỉ có cho mình vỏn vẹn 1 chiến thắng. Liên tiếp 4 trận đối đầu giữa 2 đội xuất hiện tỷ lệ tương tự Club America chỉ từ hòa đến thua.
Necaxa vs Club America
Necaxa vs Club America
  • Lựa chọn: Necaxa

Nhận định hiệp 1 Necaxa vs Club America

Khả năng nhập cuộc của Necaxa đang dần được cải thiện, bằng chứng là liên tiếp 2 trận mới đây họ đều bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp với tư cách đội dẫn bàn và không thủng lưới. Bên phía đối diện, 5/7 trận sân khách gần đây Club America thủng lưới trong hiệp 1. Thậm chí liên tiếp 20 chuyến du đấu họ không có được lợi thế dẫn bàn khi kết thúc hiệp 1.
  • Lựa chọn: Necaxa hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Necaxa vs Club America

Cả Necaxa và Club America đều “nổ” 13 bàn ở Clausura mùa này, nghĩa là bình quân 1,2 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, khi 2 đội chạm trán đó đều là những trận đấu diễn ra rất cởi mở, tưng bừng lưới rung. Bằng chứng là 8/9 trận đối đầu gần nhất khép lại với tối thiểu 3 bàn. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở liên tiếp 3 trận gần đây của Club America.
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Necaxa vs Club America: 2-1

Thành tích đối đầu

Necaxa vs Club America
Thành tích đối đầu giữa Necaxa vs Club America

Thành tích gần đây Necaxa vs Club America

Necaxa vs Club America
Thành tích gần đây của đội Necaxa
Necaxa vs Club America
Thành tích gần đây của đội Club America

Đội hình dự kiến:

  • Necaxa: Malagon, Formiliano, Pena, Dominguez, Gonzalez, Madrigal, Villalpando, Medina, Garcia, Jurado, Aguirre.
  • Club America: Ochoa, Fuentes, Valdez, Sanchez, Caceres, Valdes, Fidalgo, Sanchez, Martinez, Martin, Zendejas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X