Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - Napoli vs Sassuolo 20h00 ngày 29/10 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 29/10/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Sassuolo lúc 20h00 ngày 29/10 (Vòng 12 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
Napoli vs Sassuolo
Napoli vs Sassuolo

Nhận định bóng đá hôm nay Napoli vs Sassuolo (0:1 3/4): 4-1

Trong khi Real Madrid, PSG rồi cả Man City hay Arsenal - những đội chơi xuất sắc bậc nhất châu Âu ở mùa này - đã có vài cú vấp ngã nhẹ thời gian gần đây thì Napoli vẫn đang cuốn phăng mọi địch thủ mà họ chạm mặt, bất kể mạnh - yếu, đấu trường quốc nội hay sân chơi châu lục.

Giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Spaletti đã đánh bại Rangers 3 bàn không gỡ ở lượt thứ 5 vòng bảng Champions League 2022/23, qua đó thiết lập một kỷ lục mới trong lịch sử CLB: 12 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, ghi trung bình 3 bàn/trận. Đội gần nhất kiếm được điểm từ tay Napoli là Lecce (hoà 1-1 trên sân Diego Armando Maradona vào ngày 1/9).

Không chỉ gần như chắc chắn chiếm ngôi đầu chung cuộc ở vòng bảng Champions League (chỉ mất vị trí số 1 vào tay Liverpool nếu thua The Kop với cách biệt từ 3 bàn trở lên vào giữa tuần sau, khả năng rất khó xảy ra) mà Napoli đang vững vàng trên đỉnh BXH Serie A với 29/33 điểm tuyệt đối sau 11 vòng, hơn AC Milan (thứ 2) khoảng cách 3 điểm.

Napoli hiện có 4 cầu thủ cán mốc 5 bàn trên mọi đấu trường, chỉ thua Bayern Munich ở thống kê này (5 cầu thủ) trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Rõ ràng mọi đối thủ đều ít nhiều khiếp sợ khi phải gặp gỡ đội bóng thành Naples vào thời điểm này.

Trong hoàn cảnh như vậy, Napoli tất nhiên tràn đầy tự tin bước vào màn đón tiếp Sassuolo trên sân nhà. Mùa trước, Gli Azzurri từng đè bẹp các vị khách đến từ vùng Emilia-Romagna với tỷ số của một séc tennis (6-1) ở lượt về Serie A.

Từ đầu mùa 2022/23, Sassuolo thi đấu rất phập phù song vẫn đang nằm ở nửa trên BXH giải VĐQG Italia nên tinh thần của thầy trò HLV Alessio Dionisi khá thoải mái bởi họ cũng không đặt ra kế hoạch cạnh tranh vị trí trong nhóm dự các cúp châu Âu mà kể cả có tham vọng thì e rằng Sassuolo không đủ sức.

Bằng chứng, Sassuolo thi đấu khá kém cỏi trước những CLB mạnh của giải đấu khi mùa này họ đã phải nhận thất bại trước Atalanta, Inter, Juventus và chỉ cầm hòa được nhà ĐKVĐ AC Milan. Tỷ lệ thắng kèo của Sassuolo trên sân khách ở Serie A 2022/23 hiện cũng chỉ là 1/6 trận đấu, kém bậc nhất giải đấu.

Niềm tin cũng ngày càng dồn về phía Napoli. Chẳng thế mà mức chấp của đội bóng này đã tăng mạnh từ -1 1/4 ban đầu lên -1 3/4 hiện tại. Nhìn lại quá khứ thì Napoli thắng 5/6 trận đối đầu gần nhất với Sassuolo và trận nào cũng có cách biệt tối thiểu 2 bàn. Với sự thăng hoa hiện tại của thầy trò HLV Spaletti thì việc tái lập điều đó hoàn toàn trong tầm tay.

Ty le Napoli vs Sassuolo
Tỷ lệ Napoli vs Sassuolo

Phân tích tài xỉu Napoli vs Sassuolo (3 1/4)

Trên sân nhà, Napoli ghi tối thiểu 3 bàn 4 trận vừa qua và 10/12 trận gần nhất của đội bóng này nổ Tài. Sassuolo công không tệ nhưng thủ lại chẳng mạnh, dẫn đến 5/6 trận gần nhất của đội bóng này có nhiều bàn, chủ yếu do đôi bên đều nổ súng. 3 cuộc đối đầu gần nhất của hai CLB cũng có kịch bản này. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Napoli vs Sassuolo

  • Napoli: Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Jesus, Rui; Elmas, Lobotka, Zielinski; Politano, Raspadori, Kvaratskhelia.
  • Sassuolo: Consigli; Toljan, Erlic, Ayhan, Rogerio; Frattesi, Lopez, Thorstvedt; D'Andrea, Pinamonti, Kyriakopuolos.

Dự đoán kết quả Napoli vs Sassuolo: 4-1

Thống kê Napoli vs Sassuolo

Napoli VS US Sassuolo
Đối đầu Napoli VS US Sassuolo
Napoli VS US Sassuolo
Thành tích gần đây của Napoli
Napoli VS US Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X