Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Mura vs Sturm Graz 1h00 ngày 20/8 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mura vs Sturm Graz lúc 1h00 ngày 20/8 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mura vs Sturm Graz
Mura vs Sturm Graz

Nhận định bóng đá đêm nay Mura vs Sturm Graz: 1-2


Do mới thành lập từ năm 2012 nên việc Mura chỉ 3 lần được tham dự đấu trường châu Âu (tính cả mùa này) là bình thường, thậm chí dưới góc độ nào đó còn có thể xem đây là kỳ tích với đội bóng đến từ Slovenia.

Thực ra nhờ chức VĐQG Slovenia đầu tiên trong lịch sử đoạt được vào mùa trước mà Mura được dự Champions League 2021/22 song chỉ có thể lọt vào đến vòng loại thứ 2. Xuống Europa League, Mura đã khá khó khăn mới vượt qua được Zalgiris Vilnius của Lithuania để lọt vào vòng playoff gặp Sturm Graz.

So về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu, Sturm Graz nhỉnh hơn hẳn dù lần gần nhất họ có mặt ở vòng bảng chính thức (Europa League) đã từ mùa giải 2011/12. Về phong độ, đội bóng Áo thắng 4/5 trận chính thức từ đầu mùa 2021/22 (trận nào cũng ghi ít nhất 3 bàn) trong khi Mura chỉ thắng 1/8 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thua 6 theo tỷ lệ châu Á) và 7 trận trong số này ghi không quá 1 bàn thắng.

Nguyên nhân có lẽ do Mura phải thi đấu với mật độ dày đặc (cả đấu trường châu Âu lẫn giải VĐQG) trong bối cảnh thực lực có hạn nên các cầu thủ không kham nổi. Còn Sturm Graz được vào thẳng vòng playoff nên mới chỉ chơi tại giải VĐQG nên sung sức hơn. Mức chấp chính 3/4 không quá cao nhưng nếu nó xuất phát từ mức ban đầu 1/2 thì lại giúp Sturm Graz trở nên sáng giá.

Mura vs Sturm Graz
Tỷ lệ Mura vs Sturm Graz

Đội hình dự kiến Mura vs Sturm Graz

Mura: Obradovic; Gorenc, Marusko, Karnicnik; Kous, Kozar, Bobicanec, Horvat, Sturm; Cipot, Lotric.

Sturm Graz: Siebenhandl; Wuthrich, Dante, Affengruber, Gazibegovic; Kuen, Stankovic, Hierlander; Kiteishvili, Yeboah, Sarkaria.

Thống kê Mura vs Sturm Graz

Mura vs Sturm Graz
Thành tích gần đây của Mura
Mura vs Sturm Graz
Thành tích gần đây của Sturm Graz

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X