Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Maribor vs Urartu 1h45 ngày 9/7 (Europa Conference League 2021)

Thứ Năm 08/07/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Maribor vs Urartu lúc 1h45 ngày 9/7 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Maribor vs Urartu
Maribor vs Urartu

Nhận định bóng đá hôm nay Maribor vs Urartu: 2-0


Cái tên Urartu chắc chắn hoàn toàn xa lạ với phần đông NHM bởi đây chỉ là một đội bóng nhỏ tại Armenia và nếu UEFA không cho khai sinh hệ thống giải đấu mới mang tên Europa Conference League thì có lẽ chẳng biết đến bao giờ Urartu mới được hiện diện ở đấu trường châu Âu.

Đặt bên cạnh Maribor thì Urartu càng trở nên nhỏ bé. Maribor là CLB giàu truyền thống bậc nhất Slovenia, đã rất nhiều lần thi đấu ở các cúp châu Âu gồm cả giải danh giá nhất Champions League cũng như lọt vào vòng bảng chính thức chứ không phải chỉ loanh quanh vòng loại. Nền bóng đá của Slovenia chắc chắn phát triển hơn so với Armenia. Bởi vậy, việc Maribor đi tiếp gần như là điều hiển nhiên.

Maribor cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho sân chơi châu lục khi tiến hành hội quân sớm đồng thời thi đấu vài trận giao hữu để giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng. Trong khi đó thì Urartu mới vừa tập trung trở lại chưa được bao lâu sau kỳ nghỉ dài.

Trận này, Maribor sẽ chấp vào khoảng 1 3/4, mức tỷ lệ rất khả quan nên có thể đặt niềm tin vào đại diện của Slovenia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X