Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malmo vs Djurgaarden 00h00 ngày 21/10 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Năm 20/10/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malmo vs Djurgaarden lúc 00h00 ngày 21/10 (VĐQG Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Malmo vs Djurgaarden 00h00 ngày 21/10

Malmo là đội bóng có danh tiếng của bóng đá Thụy Điển ở cả đấu trường quốc nội lẫn đấu trường Châu Âu. Tuy nhiên thành tích mà đoàn quân của huấn luyện viên Hareide ở mùa giải năm nay đang không thực sự ấn tượng khi họ chỉ có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng 42 điểm sau 26 vòng đã đấu. Cơ hội cạnh tranh nhóm có huy chương là vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và đội bóng đứng thứ 3 chỉ đang là 6 điểm. Trong khi đó, Djurgaarden đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 48 điểm và kém đội đầu bảng khoảng cách của 2 trận thắng.

Malmo vs Djurgaarden
Soi kèo Malmo vs Djurgaarden VĐQG Thụy Điển 2022

Malmo thời gian gần đây đang có những màn trình diễn vô cùng tệ hại. Cụ thể, ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường Malmo đã không thể ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, phong độ của Djurgaarden đang là khá thất thường với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 lần ra sân gần đây nhất.

Malmo sẽ có cuộc thư hùng đầy quan trọng với Djurgaarden trên sân nhà Eleda ở vòng thi đấu thứ 27 của giải vô địch quốc gia Thụy Điển. Đó sẽ là lợi thế của Malmo ở trận đấu này khi 3 trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình họ đã bất bại. Trong khi đó, Djurgaarden cũng đã có cho mình chiến thắng ở cuộc viễn chinh gần nhất của mình.

Djurgaarden với bề dày thành tích của mình đang có cho mình thành tích đối đầu ấn tượng hơn so với đội chủ nhà Malmo. Cụ thể ở 10 lần đối đầu với nhau thời gian gần đây, Djurgaarden đang có cho mình 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 trận. Lợi thế trên sân nhà sẽ giúp cho Malmo tự tin hơn ở trận đấu này. Tuy nhiên thật khó để họ có thể đánh bại Djurgaarden ở lần đối đầu tới đây. Djurgaarden cũng sẽ có sự tự tin cho riêng mình khi họ có lợi thế về mặt lịch sử. 3 điểm sẽ là điều mà Djurgaarden có được trong trận đấu này bởi dù sao nhiệt huyết thi đấu của họ cũng sẽ là cao hơn với phong độ cũng đang ấn tượng hơn rất nhiều.

Tỷ lệ Malmo vs Djurgaarden

Nhận định Malmo vs Djurgaarden 00h00 ngày 2110 (VĐQG Thụy Điển 2022) 1

Tỷ lệ Malmo vs Djurgaarden

Tài/Xỉu trận Malmo vs Djurgaarden

Malmo và Djurgaarden ở 10 lần đối đầu với nhau gần đây nhất đã có tới 6 trận đấu về Under bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần đây của Malmo cũng có kết quả tương tự. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng vì lẽ đó sẽ là sự toan tính rất cẩn thận của 2 vị chiến lược gia. Do đó khó lòng nào để trận đấu này diễn ra với thế trận đôi công rực lửa.

Dự đoán kết quả Malmo vs Djurgaarden: 0-1

Thành tích đối đầu Malmo vs Djurgaarden

Nhận định Malmo vs Djurgaarden 00h00 ngày 2110 (VĐQG Thụy Điển 2022) 2

Thành tích đối đầu Malmo vs Djurgaarden

Thành tích gần đây của Malmo

Nhận định Malmo vs Djurgaarden 00h00 ngày 2110 (VĐQG Thụy Điển 2022) 3

Thành tích gần đây của Malmo

Thành tích gần đây của Djurgaarden

Nhận định Malmo vs Djurgaarden 00h00 ngày 2110 (VĐQG Thụy Điển 2022) 4

Thành tích gần đây của Djurgaarden

Đội hình dự kiến Malmo vs Djurgaarden

  • Malmo: Dahlin; Nielsen, Moisander, Olsson; Berget, Pena, Rakip, Larsson; Turay, Ceesay, Toivonen.

  • Djurgaarden: Zetterstrom; Johansson, Lofgren, Danielson, Andersson; Eriksson, Schuller, Finndell; Edvardsen, Doumbouya, Asoro.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X