Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - Mallorca vs Espanyol 2h00 ngày 29/10 (La Liga 2022/23)

Thứ Sáu 28/10/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Espanyol úc 2h00 ngày 29/10 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê châu Á.
Mallorca vs Espanyol
Mallorca vs Espanyol

Nhận định bóng đá hôm nay Mallorca vs Espanyol (0:1/4): 0-0

Thành tích của hai đội từ đầu La Liga 2022/23 không mấy chênh lệch. Trong khi Mallorca sở hữu 12 điểm sau 11 trận thì Espanyol kém 2 điểm nhưng đôi bên đều nằm ở nửa dưới BXH và cách khu vực nguy hiểm không bao xa. Mallorca vừa ngắt được mạch 4 trận không thắng (thua 3) bằng việc đánh bại Valencia đang vào phom ngay tại sào huyệt Mestalla của đối thủ.

Bên kia sân, Espanyol lại đang tích lũy điểm số tốt hơn khi cũng trong phạm vi 5 trận, đội bóng xứ Cataluyna chỉ thua 1 (thắng 1). Tuy nhiên Espanyol tỏ ra thua kém về mặt đối đầu trực tiếp, đặc biệt khi phải hành quân đến xứ đảo. Theo đó, 16 lần vừa qua làm khách của Mallorca trên mọi đấu trường, Espanyol chỉ thắng 2 trong khi nhận về đến 12 thất bại.

Đúng với tư cách một đội chỉ mong trụ hạng, thầy trò HLV Diego Martinez khá yếu bóng vía khi phải rời xa lãnh địa RCDE: thắng đúng 1/14 trận trước đó thuộc khuôn khổ La Liga (thua 8). Còn Mallorca tuy không mấy nổi bật trên sân nhà từ đầu mùa 2022/23 nhưng thực tế lịch tiếp khách của họ khá năng khi mới qua 5 trận mà đội quân của HLV Aguirre đã phải gặp Sevilla, Barca rồi Betis - 3 đội nằm trong Top 6 mùa trước nên việc Mallorca thua cả 3 là hết sức bình thường.

Như vậy, Mallorca hoàn toàn xứng đáng nằm cửa trên song mức chấp -1.4 có vẻ không quá đẹp nếu căn cứ vào lịch sử đối đầu giữa hai đội cùng sự yếu kém trên sân khách của Espanyol. Thêm nữa mùa này Mallorca đã hai lần phải chấp Đồng banh (1/4) và kết quả đều thua kèo. Vì thế chọn Espanyol là quan điểm của chúng tôi.

Mallorca vs Espanyol
Tỷ lệ Mallorca vs Espanyol

Phân tích tài xỉu Mallorca vs Espanyol (2)

5/7 trận đối đầu vừa qua giữa đôi bên có không quá 2 bàn được ghi/trận. Cùng với đó 5/6 trận gần nhất của Mallorca và 2/3 trận mới đây của Espanyol cũng không trên 2 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Espanyol

  • Mallorca: Rajkovic, Maffeo, Valjent, Copete, Raillo, Costa, Rodriguez, Grenier, Battaglia, Kang-in, Muriqi.
  • Espanyol: Lecomte, Gil, Calero, Cabrera, Olivan, Darder, Exposito, Souza, R. Sanchez, Joselu, Melamed.

Dự đoán kết quả Mallorca vs Espanyol: 0-0

Thống kê Mallorca vs Espanyol

Mallorca vs Espanyol
Đối đầu Mallorca vs Espanyol
Mallorca vs Espanyol
Thành tích gần đây của Mallorca
Mallorca vs Espanyol
Thành tích gần đây của Espanyol

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X