Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Malaga vs Alaves 3h00 ngày 19/12 (Hạng 2 TBN 2022/23)

Chủ Nhật 18/12/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaga vs Alaves thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - tỷ lệ châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Malaga vs Alaves

Malaga vs Alaves
Malaga vs Alaves

Sau 20 vòng, Alaves đang xếp thứ 5 với 34 điểm. Ở vị trí này, Alaves đủ điều kiện đá play-off tranh vé thăng hạng nhưng chắc chắn họ rất nỗ lực để chiếm một trong 2 vị trí dẫn đầu kém tấm vé thăng hạng trực tiếp. Lúc này, Alaves chỉ kém đội đầu bảng Eibar 2 điểm và đội nhì bảng Las Palmas 1 điểm. Còn chủ nhà Malaga ở tình cảnh trái ngược khi xếp áp chót. Với 16 điểm, tín hiệu đỏ đang được phát đi tại Malaga khi họ kém khu vực an toàn đến 5 điểm. Malaga không được phép tiếp tục rơi điểm trên sân nhà.

Dù thứ hạng không tốt nhưng Malaga thực sự là đội bóng khó bị đánh bại. Trong 6 vòng gần nhất, Malaga chỉ thua tỷ số có 1 trận. Còn tính theo châu Á thì trong 6 vòng bất khuất đầy nỗ lực đó, Malaga thắng tỷ lệ châu Á đến 4 lần và chỉ thua 1 lần. Riêng trên sân nhà, Malaga chỉ thua tỷ số 1 trong 7 vòng gần đây và đã thắng tỷ lệ châu Á 3 trận sân nhà liên tiếp. Điều đó khiến những người đặt niềm tin vào Malaga thêm tự tin khi họ được chấp 0.25 trái.

Trong khi đó, Alaves tuy đang ở nhóm đầu nhưng phong độ lại đang sa sút. Sau khi thi đấu ấn tượng trong tháng 10 và 11 với 8 trận bất bại thì Alaves lại sa sút khi bước sang tháng 12. Trong cả 3 vòng đấu ở tháng cuối năm, Alaves thua tỷ số cả 3 và dĩ nhiên là thua luôn theo tỷ lệ châu Á nên mới bị hất khỏi top 2. Có một chút để Alaves tự tin là họ bất bại trong 4 lần gặp nhau với Malaga gần đây nhưng trận gần nhất cũng là từ 2018.

Nhận định Malaga vs Alaves 3h00 ngày 1912 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 1
Malaga vs Alaves
  • Lựa chọn: Chủ

Nhận định hiệp 1 Malaga vs Alaves

Trong những trận gần đây, Alaves chơi khá cởi mở với tinh thần dám chơi dám chịu. Nhờ vậy, 4 trận gần đây của Alaves đều có lưới rung hiệp 1 với tổng cộng 7 bàn thắng. Trong khi đó, lưới rung hiệp 1 là truyền thống của Malaga khi đá sân nhà. Trong 9 trận sân nhà của Malaga có 7 trận lưới rung trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Malaga vs Alaves

Nhưng dù hiệp 1 rôm rả bàn thắng thì hiệp 2 lại là lúc Malaga thường đá chậm, đặc biệt trên sân nhà. Trong 7 trận sân nhà gần đây của Malaga thì có đến 6 trận mà tổng số bàn thắng không chạm được mốc 3. Tương tự, 8/11 trận của Alaves gần đây có kết cục là xỉu.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Malaga vs Alaves: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Malaga vs Alaves 3h00 ngày 1912 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 2
Thành tích đối đầu giữa Malaga vs Alaves

Thành tích gần đây Malaga vs Alaves

Nhận định Malaga vs Alaves 3h00 ngày 1912 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Malaga
Nhận định Malaga vs Alaves 3h00 ngày 1912 (Hạng 2 Tây Ban Nha) 4
Thành tích gần đây của đội Alaves

Đội hình dự kiến:

  • Malaga: Barrio, Lomban, Cufre, Gomez, Escassi, Vadillo, Samperio, Sanchez, Febas, Rivas, Brandon
  • Alaves: Sivera, Tenaglia, Maraš, Sedlar, Duarte, Jason, Benavídez, Moya, Rioja, González, Hara

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X