Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lorient vs Lens 19h00 ngày 6/2 (VĐQG Pháp 2021/22)

Thứ Bảy 05/02/2022 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorient vs Lens lúc 19h00 ngày 6/2 (VĐQG Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lorient vs Lens 19h00 ngày 6/2

Lorient vẫn đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng tại Ligue 1. Trải qua 22 trận đấu, những gì mà Lorient có thể kiếm về chỉ là 17 điểm ít ỏi. Bởi vậy không ngạc nhiên khi Lorient đang phải đứng áp chót BXH. Cách biệt hiện tại của họ với nhóm an toàn đang là 3 điểm. Nhìn về phía Lens, họ đang đứng trên đối thủ tới 10 bậc với 16 điểm nhiều hơn. Vậy nên thị trường Châu Á ấn định Lens chấp 1/4 dù chơi trên sân khách. 

Tỷ lệ Lorient vs Lens
Tỷ lệ Lorient vs Lens

Hiện tại Lorient không cho thấy khả năng có thể thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ của họ. 16 trận đấu liên tiếp đã chơi, Les Merlus đều không thể ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có đến 11 trận đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Mới đây khi chạm trán chủ nhà Nantes, Lorient phải nhận thất bại 2-4. Ngoài ra lần gần nhất Christophe Pélissier cùng các học trò có thể thắng đã đến từ 5 tháng trước. 

Tiến vào vòng 23, Lorient sẽ tiếp đón Lens trên sân nhà Stade du Moustoir. Thế nhưng theo giới mộ điệu, đó không phải là lợi thế dành cho Lorient. Thống kê chỉ ra rằng 7 trận liên tiếp đá trên sân nhà, Les Merlus đều không thắng. Vừa qua họ đã hòa đội khách Angers không bàn thắng. Bởi vậy họ dễ dàng thua 5/6 rào cản handicap tại sân nhà. Xét đến tổng thể, Lorient gục ngã 12/14 lần trước thách thức này. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Lens đã bất bại 4 trận liên tiếp khi chạm trán Lorient với kết quả 3 thắng, hòa 1. Lần cuối cùng Lens để thua đối thủ đã đến từ 3 năm trước. Ngoài ra với chuyến làm khách gần nhất đến Stade du Moustoir, Lens đã thắng 3-2. Bởi vậy Franck Haise cùng các học trò có nhiều cơ sở để giành về 3 điểm. 

Tỷ lệ Lorient vs Lens

 

Tỷ lệ Lorient vs Lens
Tỷ lệ Lorient vs Lens

Tài/Xỉu trận Lorient vs Lens

Chỉ cần 3 trận mới nhất Lorient và Lens chạm trán nhau, tổng bàn thắng xuất hiện đã là 14. Đáng chú ý cả 3 trận này đều có 4 bàn trở lên. Ngoài ra 2 trận mới nhất có sự góp mặt của Lorient đều xuất hiện ít nhất tổng 3 bàn. Đối với Lens, 11/15 trận vừa qua họ chơi cũng có kết quả tương tự. Theo giới mộ điệu, trận đấu tới khả năng cao bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lorient vs Lens: 1-3

Thành tích đối đầu Lorient vs Lens

Thành tích đối đầu Lorient vs Lens
Thành tích đối đầu Lorient vs Lens

Thành tích gần đây của Lorient

Thành tích gần đây của Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

Thành tích gần đây của Lens

Thành tích gần đây của Lens
Thành tích gần đây của Lens

Đội hình dự kiến Lorient vs Lens

  • Lorient: Nardi, Hergault, Laporte, Jenz, Mendes, Monconduit, Abergel, Le Fée, Boisgard, Laurienté, Moffi.

  • Lens: Leca, Gradit, Danso, Medina, Frankowski, Fofana, Doucouré, Clauss, Said, Kakuta, Sotoca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X