Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lille vs Sevilla 2h00 ngày 21/10 (Champions League 2021/22)

Thứ Tư 20/10/2021 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lille vs Sevilla lúc 2h00 ngày 21/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Với quyết tâm vươn lên giành ngôi đầu bảng G, Sevilla đặt mục tiêu phải đánh bại Lille bằng mọi giá. Trước đội bóng đang không có phong độ tốt do hàng thủ thi đấu rất tệ, thầy trò HLV Julen Lopetegui có nhiều cơ hội ca khúc khải hoàn.

Lille vs Sevilla
Lille vs Sevilla

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Lille vs Sevilla: 0-1


Sevilla đang có phong độ khá ấn tượng khi chỉ thua 1 trận từ đầu mùa 2021/22. Đó là thất bại trên sân của Granada trước đợt tập trung vừa rồi của ĐTQG nhưng họ đã sớm tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc hạ gụ chủ nhà Celta Vigo cuối tuần trước.

Tại vòng bảng Champions League, Sevilla có 2 điểm từ 2 trận hòa với cùng tỷ số 1-1 trước Wolfsburg và Salzburg. Bảng G được đánh giá tương đối cân bằng nên thành tích như vậy không quá tệ nhất là khi đội bóng xứ Andalusia vẫn đang xếp thứ 2 và kém đội đầu bảng Salzuburg 2 điểm (thực ra chỉ cần nằm trong Top 2 là đã giành quyền đi tiếp).

Lượt thứ 3 này, đội bóng của HLV Lopetegui phải hành quân sang đất Pháp đụng độ Lille, nhà ĐKVĐ Ligue 1. Phong độ sân khách của Sevilla đang rất ổn: chỉ thua thua 2/14 chuyến xa nhà gần đây.

Trong khi đó, Lille đã phần nào đánh mất hình ảnh của mùa trước khi bất ngờ vượt mặt PSG hùng mạnh để lên lên ngôi vô địch. 8 trận gần đây, Lille chỉ thắng 3 (thua 4). Cách đây vài ngày, các học trò của HLV Jocelyn Gourvennec đã thua 0-1 trước Clermont vốn chỉ là một tân binh Ligue 1 mùa này. Hiện tại Lille chỉ nằm ở nửa sau BXH.

Tử huyệt của Lille nằm ở hàng phòng ngự khi họ đã bị chọc thủng lưới 12 lần sau 10 vòng tại Ligue 1 mà hàng công Sevilla khá sắc sảo, lại còn được dựa trên hệ thống phòng ngự chắc chắn (mới chỉ nhận 3 bàn thua sau 8 vòng ở La Liga). Tóm lại tuy có lợi thế sân nhà thì cửa thắng của Lille hẹp hơn hẳn.

Giới chuyên môn cũng tin vào Sevilla khi đưa đội khách lên chiếu trên với mức chấp đồng banh (1/4). Mùa này, Sevilla từng một lần chấp mức tương tự và có chiến thắng. Trong khi đây là lần đầu tiên trong mùa giải 2021/22, Lille phải nằm cửa dưới bởi kể cả có không còn được như xưa thì họ vẫn mang tư cách ĐKVĐ nước Pháp còn Sevilla dẫu sao chỉ đứng thứ 4 La Liga mùa trước. Do đó Sevilla là lựa chọn tốt hơn.

Tỷ lệ Lille vs Sevilla
Tỷ lệ Lille vs Sevilla

Tỷ lệ tài xỉu Lille vs Sevilla


Mức Tổng bàn thắng chính 2 1/4 được áp cho trận đấu với điểm ăn thấp bên cửa Xỉu dường như là điềm báo về trận cầu ít bàn thắng. Đôi bên đều sở hữu lối chơi thực dụng. 2 trận vừa qua của Lille cùng 4 trận mới nhất của Sevilla đều xuất hiện không quá 2 lần lưới rung/trận. Đó sẽ là kịch bản của trận này.


Thống kê đáng chú ý Lille vs Sevilla

  • Theo kèo châu Á, Lille thắng 6, hòa 2, thua 11/19 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây.
  • 5/6 trận gần đây của Lille kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ.
  • 2 trận gần đây của Sevilla lẻ bàn thắng.
  • Lille rất kém bản lĩnh ở Champions League. Họ để thua 8 trong 10 trận gần đây ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Đội hình dự kiến Lille vs Sevilla

  • Lille: Grbic, Celik, Fonte, Djalo, Gudmundsson, Sanches, Xeka, Andre, Bamba, David, Ikone
  • Sevilla: Bounou, Augustinson, Rekik, Gudelj, Navas, Jordan, Reges, Fernando, Rakitic, Ocampos, Mir, Torres
Dự đoán kết quả Lille vs Sevilla: 0-1

Thống kê Lille vs Sevilla

Lille vs Sevilla
Thành tích gần đây của Lille
Lille vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X