Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Les Herbiers vs Reims 0h00 ngày 22/1 (Cúp QG Pháp 2022/23)

Thứ Bảy 21/01/2023 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia bóng đá Les Herbiers vs Reims thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Pháp 2022/23: Thông tin nhận định châu Á, dự đoán kết quả, tư vấn phân tích tỷ lệ, góc thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Les Herbiers vs Reims

Les Herbiers vs Reims
Les Herbiers vs Reims

Les Herbiers đang là một trong những bất ngờ lớn của cúp QG Pháp mùa giải năm nay. Vòng 1, họ vượt qua Mareuil tương đối dễ dàng với tỷ số 6-1, tiếp đó là chiến thắng 4-1 trước Pontivy và đặc biệt là đánh bại đội bóng hạng 2 Guingamp trên chấm phạt đền. Họ đang là đội có tỷ lệ thắng theo Châu Á tuyệt đối 100%.

Mặc dù vậy, rất có thể cuộc phiêu lưu của họ sẽ dừng lại khi ở vòng 32 đội, Les Herbiers sẽ đụng độ Reims. Sự chênh lệch giữa một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 và Ligue 1 là rất rõ ràng. Tỷ lệ Châu Á thời điểm ban đầu được ấn định Reims chấp 1 1/4 có phần ưu ái Les Herbiers khi họ đang đạt phong độ khá tốt.

Ngoài 3 trận đấu tại Cúp QG Pháp như đã đề cập đến, tại giải hạng 4 Pháp, Les Herbiers cũng chỉ thua 1/8 trận gần đây và có 5 chiến thắng. Tuy nhiên, con số thống kê này chỉ mang tính tham khảo bởi hiện tại, Reims cũng đang đạt phong độ rất ấn tượng và đủ khả năng đánh bại Les Herbiers với tỉ số cách biệt.

Cụ thể, tại cúp QG Pháp, Reims hủy diệt Loon Plage với tỉ số 7-0. Tính ở tất cả các đấu trường, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Will Still chỉ thua 1/15 trận gần đây, giành 8 chiến thắng. Trên sân khách, reims cũng đang đá cực hay với 7 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 5 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Nhận định Les Herbiers vs Reims 0h00 ngày 221 (Cúp QG Pháp 202223) 1
Les Herbiers vs Reims
  • Lựa chọn: Reims

Nhận định hiệp 1 Les Herbiers vs Reims

Liên tiếp 4 trận gần đây của Les Herbiers có ít nhất 1 bàn trước giờ nghỉ. 3 trận vừa qua tại cúp QG Pháp của đội chủ nhà, kết thúc hiệp 1 đều xuất hiện ít nhất bàn thắng. 3 trận sân khách gần đây của Reims có ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ. Thế nên kịch bản tài hiệp 1 là dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Les Herbiers vs Reims

Trên sân khách, hàng công Reims đang thi đấu rất hiệu quả với 8 bàn trong 2 trận vừa qua. 5/7 trận gần đây của Les Herbiers có từ 3 bàn trở lên. 3 trận gần nhất của đội chủ nhà tại cúp QG Pháp mùa này cũng có kết quả tài chung cuộc. Tổng hợp con số thống kê, tài là sự lựa chọn tốt nhất.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Les Herbiers vs Reims: 1-3

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Les Herbiers vs Reims

Nhận định Les Herbiers vs Reims 0h00 ngày 221 (Cúp QG Pháp 202223) 2
Thành tích gần đây của đội Les Herbiers
Nhận định Les Herbiers vs Reims 0h00 ngày 221 (Cúp QG Pháp 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Reims

 

Đội hình dự kiến:

  • Les Herbiers: Pillot, Lavenant, Brelivet, Seydi, Plisson, Lesage, Jousselin, Lavenant, Matondo, Semedo, Zobo
  • Reims: Diouf; Gravillon, Agbadou, Abdelhamid; Busi, Munestri, Lopy, Locko; Doumbia; Zeneli, Balogun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X