Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Leipzig vs Teutonia Ottensen 1h46 ngày 31/8 (Cúp quốc gia Đức 2022/23)

Thứ Hai 29/08/2022 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ - bóng đá trận đấu Leipzig vs Teutonia Ottensen thuộc cúp quốc gia Đức 2022/23 đêm nay. Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ và uy tín.
Leipzig vs Teutonia Ottensen
Leipzig vs Teutonia Ottensen

Nhận định bóng đá Leipzig vs Teutonia Ottensen (0:4 3/4): 6-0

Đây là trận đấu thuộc vòng 1 cúp quốc gia Đức 2022/21 mà nếu Leipzig không phải đá trận Siêu cúp Đức với Bayern Munich (thua 3-5) thì họ đã chơi trận này từ cách đây 1 tháng giống như các đội khác. Sư chênh lệch của cặp đấu là quá rõ ràng khi một bên (Leipzig) đang là thế lực hàng đầu tại Bundesliga còn bên kia là một CLB nhỏ bé nằm tại thành phố cảng Hamburg và đang chơi tận giải hạng 4 ĐỨc.

Leipzig không có sự khởi đầu tốt ở mùa giải 2022/23 khi phải đến cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Domenico Tedesco mới có thắng lợi đầu tay: 2-0 trước Wolfsburg trên sân nhà. Đêm nay, "đàn bò" sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch cúp quốc gia Đức bằng một trận đấu ... tập bởi đơn giản đối thủ Teutonia Ottensen quá yếu.

Cúp quốc gia Đức 2021/22 là danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB RB Leipzig (thực ra đội bóng này mới ra đời từ năm 2009) và chắc chắn họ muốn tiếp tục sở hữu nó chứ không "chê" vì Leipzig hẳn quá "biết mình biết người". Tại Bundesliga, Bayern Munich vẫn quá mạnh và lật đổ được sự thống trị của "Hùm xám" đòi hỏi thời gian chứ không thể trong một sớm một chiều còn Champions League (hay kể cả Europa League nếu Leizpig chỉ đứng thứ 3 vòng bảng) thì càng ngoài tầm với của họ.

Do đó dù đội nhà hoàn toàn vượt trội Teutonia Ottensen nhưng có lẽ HLV Tedesco sẽ không tung ra sân đội hình toàn gương mặt dự bị hoặc tài năng trẻ. Thay vào đó một số trụ cột vẫn sẽ được sử dụng nhằm đảm bảo mục tiêu chiến thắng và sẽ dần được rút ra vào thời điểm thích hợp. Nếu như vậy, Teutonia Ottensen khó tránh khỏi một trận thua đậm. Mức chấp chính hiện tại lên đến 4 3/4 và điểm ăn bên phía Leipzig còn thấp càng là minh chứng cho thấy Leipzig sẽ hủy diệt "siêu nhược tiểu" để giành quyền đi tiếp.

Ty le Leipzig vs Teutonia Ottensen
Tỷ lệ Leipzig vs Teutonia Ottensen

Thống kê Leipzig vs Teutonia Ottensen

Teutonia Ottensen VS Leipzig
Thành tích gần đây của Teutonia Ottensen
Teutonia Ottensen VS Leipzig
Thành tích gần đây của Leipzig

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X