Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Leeds vs Everton 21h00 ngày 21/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leeds vs Everton lúc 21h00 ngày 21/8 (Vòng 1 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Leeds vs Everton
Leeds vs Everton

Nhận định bóng đá đêm nay Leeds vs Everton: 3-2


Leeds đã có khởi đầu mùa giải 2021/22 không thể tệ hơn khi thất bại tan nát 1-5 trên sân của Man Utd. Vẫn biết phong cách của Leeds dưới thời Marcelo Bielsa vô cùng tận hiến với lối chơi tấn công bất chấp và còn phải làm khách song trận thua đó rõ ràng khó chấp nhận bởi cả mùa trước, Leeds cũng chỉ 1 lần thua với cách biệt 4 bàn (cũng là trước ... MU với tỷ số 2-6).

Vòng 2 này, Leeds Utd đụng độ Everton, đội bóng thuộc diện khá của Premier League và được đánh giá cao hơn Leeds về mặt thực lực lẫn nhân sự. Tuy nhiên, thầy trò HLV Marcelo Bielsa được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ bất bại 6 trận gần nhất vào cuối mùa trước ở đấu trường Premier League (thắng 3). Dẫu vậy khi đón tiếp Everton (vào tháng 2/2021) thì Leeds lai phải nhận thất bại.

Phía bên kia chiến tuyến, giới chuyên môn từng rất lo ngại cho Everton sau khi HLV Carlo Ancelotti bất ngờ dứt áo ra đi để trở lại dẫn dắt Real Madrid. Nhưng ban lãnh đạo đã sáng suốt khi mời về Rafa Benitez, nhà cầm quân dày dạn kinh nghiệm mà vốn chẳng lạ gì sân chơi Ngoại hạng Anh (từng dẫn dắt Liverpool, Chelsea). Vị HLV này đã có trận chính thức đầu tiên suôn sẻ ở Everton khi Nửa xanh vùng Merseyside thắng ngược Southampton 3-1 bất chấp bị dẫn trước.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt có thể mang tính quyết định cho kết quả trận đấu này nằm ở việc Leeds vẫn nằm cửa trên và chấp 1/4. Mức đó không cao song trong bối cảnh hiện tại, vẫn là sự đánh giá đầy tích cực nên cửa thắng của Leeds xem ra cao hơn.

Tỷ lệ Leeds vs Everton
Tỷ lệ Leeds vs Everton


Đội hình dự kiến Leeds vs Everton

- Leeds United: Meslier; Ayling, Struijk, Cooper, Firpo; Phillips; Raphinha, Klich, Dallas, Harrison; Bamford.

- Everton: Pickford; Coleman, Holgate, Keane, Digne; Allan, Doucoure; Townsend, Richarlison, Gray; Calvert-Lewin.

Dự đoán kết quả Leeds vs Everton: 3-2

Thống kê Leeds vs Everton

Leeds vs Everton
Đối đầu Leeds vs Everton
Leeds vs Everton
Thành tích gần đây của Leeds
Leeds vs Everton
Thành tích gần đây của Everton


 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X