Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - Lecce vs Sassuolo 2h45 ngày 26/2 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 25/02/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lecce vs Sassuolo lúc 2h45 ngày 26/2 (Vòng 24 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Lecce vs Sassuoloi vdqg italia hom nay
Lecce vs Sassuoloi

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Sassuolo (0:1/4): 2-2

Không làm "hổ danh" nhà ĐKVĐ Serie B, Lecce vẫn đang tiến vững chắc trên con đường trụ lại hạng đấu cao nhất Italia. Sau khi đánh bại "kẻ cùng thân phận tân binh" Cremonese để kịp thời ngắt mạch 4 trận không thắng, thầy trò Marco Baroni đã buộc Roma của Mouriho phải chia điểm và đến vòng trước, họ tiếp tục hạ gục Atalanta ngay trên sân đối phương. Xin được nhắc lại rằng cả hai đối thủ đó đều đang nằm trong Top 6.

Vào lúc này, đội chủ sân Via del Mare sở hữu 27 điểm/23 trận. Quan trọng hơn cách biệt với vị trí nguy hiểm gần nhất lên tới 10 điểm tương đối an toàn. Tại sào huyệt, Lecce đang sở hữu thành tích chẳng bằng ai tại Serie A mùa này nhưng tính ra cũng chỉ thua có 3/11 trận đã chơi mà 2 thất bại là trước hai gã khổng lồ, Inter và Juventus (cách biệt cũng tối thiểu).

Đêm nay, Lecce sẽ đón tiếp Sassuolo, đối thủ khó được liệt vào diện "đội mạnh" tại Serie A nhưng đã đánh bại họ ở trận lượt đi hồi tháng 8 năm ngoái. Khi đó Lecce được chấp đến 3/4. Sở dĩ mức chấp cao như vậy là bởi Lecce khi ấy vừa chập chững trở lại Serie A còn Sassuolo vẫn còn mang cái danh đội bóng có thể "phá bĩnh" cuộc đua vào Top 6.

Thế nhưng hóa ra đó chỉ là hư danh mà thôi. Phải đến khi tình hình thực sự nguy cấp (thua 6/7 trận kéo dài từ trước World Cup 2022 cho đến sau ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh), đội bóng vùng Emilia-Romagna mới dần tìm lại được chính mình. 5 vòng mới nhất, đội bóng của HLV Alessio Dionisi chỉ thua thêm 1 (trước đội đầu bảng Napoli quá mạnh) và gặt hái được 8 điểm từ 4 trận còn lại, qua đó tạm xua tan được "bóng ma" rớt hạng mà lâu lắm rồi mới bén mảng gần đội bóng này (hãy nhớ rằng từ mùa giải 2014/15 tới nay, Sassuolo chưa từng đứng thấp hơn vị trí thứ 12 chung cuộc ở Serie A).

Hiện tại, Sassuolo đang đứng sau Lecce với khoảng cách 3 điểm và thua tương đối về hiệu số bàn thắng - bại mà gần như chắc chắn có thắng trận này thì Neroverdi cũng chẳng thể xếp trên được đối thủ. Có một chi tiết khá hay là Sassuolo mới thắng có 2 trận sân khách ở Serie A mùa này, tương đương với số thắng lợi sân nhà của Lecce.

Nhìn chung, Lecce xứng đáng nằm cửa trên trận này khi có lợi thế sân bãi, chuyên môn cũng nhỉnh hơn song mức handicap 1/4 đang tỏ ra khá "mong manh" lại là điểm cần lưu ý. Thực tế, Lecce chưa thắng kèo một lần nào khi được đánh giá cao hơn trên sân nhà từ đầu mùa 2022/23 đến giờ (không tính giao hữu). Trong khi đó, Sassuolo chỉ đúng 1 lần thất bại trên sân khách mùa này khi được chấp trong khoảng từ 0 đến 1/2 (5 trận). Chọn Sassuolo.

Lecce vs Sassuolo
Tỷ lệ Lecce vs Sassuolo

Phân tích tài xỉu bàn thắng Lecce vs Sassuolo (2 1/4)

3/5 trận đối đầu vừa rồi giữa hai đội có không quá 2 bàn/trận, giống như 3/5 trận vừa qua của Lecce ở Serie A. Song với "chỉ báo" điểm ăn thấp ở cửa Over bàn thắng tại mốc chính 2 1/4 (báo hiệu khả năng handicap bàn thắng có thể tăng lên 2 1/2) thì lại có lý do để tin vào một trận cầu nhiều bàn (tối thiểu 3).  Thực tế, 4/5 trận sân nhà mới nhất thuộc giải VĐQG Italia, Lecce luôn bị chọc thủng lưới nhưng trận nào cũng ghi được bàn, giúp cho cả 4 trận chạm mốc 3 bàn được ghi. 4/5 trận sân khách gần đây của Sassuolo tại Serie A cũng chung kịch bản. Chọn Tài

Đội hình dự kiến Lecce vs Sassuolo

  • Lecce: Falcone; Gendrey, Baschirotto, Umtiti, Gallo; Blin, Hjulmand, Gonzalez; Strefezza, Colombo, Banda
  • Sassuolo: Consigli; Zortea, Erlic, Ruan, Rogerio; Fratessi, Obiang, Henrique; Berardi, Pinamonti, Ceide

Dự đoán kết quả Lecce vs Sassuolo: 2-2

Thống kê Lecce vs Sassuolo

Lecce vs Sassuolo
Đối đầu Lecce vs Sassuolo
Lecce vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Lecce
Lecce vs Sassuolo
Thành tích gần đây của Sassuolo

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X