Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Independiente 7h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Independiente lúc 7h30 ngày 1/5 (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Independiente 7h30 ngày 1/5

Lanus không hề e ngại Independiente khi chạm trán đối thủ tại vòng 13 tới đây. Nguyên do là bởi Lanus đang nhận được sự ủng hộ đến từ lịch sử đối đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, Lanus đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp bất bại trước Independiente. Trong đó đã có 6 trận Lanus được ca khúc khải hoàn. Với lần gần nhất đối đầu, Lanus thắng 1-0 ngay trên sân đối thủ. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà Independiente có đã cách đây 6 năm.

Lanus vs Independiente
Soi kèo Lanus vs Independiente VĐQG Argentina 2022

Bên cạnh đó đoàn quân của HLV Jorge Almirón vẫn đang có thành tích thi đấu khả quan trong quãng thời gian gần đây. Đã có 5 trận liên tiếp Lanus góp mặt đều duy trì thành tích bất bại. Đã có 3 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho Lanus. Mới đây khi làm khách của Wanderers, các cầu thủ Lanus có chiến thắng tối thiểu 1-0. Bên cạnh đó họ còn thắng 2 trận sân nhà gần nhất.

Nhìn về hướng đối diện, Independiente lại đang chơi không tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 3/4 trận sân khách vừa qua của Independiente đều kết thúc mà không có chiến thắng. 2 trận trong đó đã kết thúc với thất bại. Independiente đã để thua Ceara 1-2 và bị chủ nhà Rosario Central gieo sầu 3-0. Ngoài ra họ chỉ có thể thắng 1/10 lần làm khách của Lanus.

Cuối cùng xét đến sàn giao dịch Châu Á, Lanus đang mang đến nhiều niềm vui dành cho người hâm mộ. 4 trận liên tiếp Lanus thi đấu đều vượt qua được rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà của mình, Lanus còn thắng 2 tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Ngược lại Independiente có 7/11 trận dừng bước trước cửa ải handicap. Theo đó rất khó để Independiente có điểm ra về.

Tỷ lệ Lanus vs Independiente

Lanus vs Independiente
Tỷ lệ Lanus vs Independiente

Tài/Xỉu trận Lanus vs Independiente

Những trận đấu diễn ra trên sân Estadio Ciudad de Lanús trong thời gian gần đây có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Thống kê cho thấy 3 trận liên tiếp Lanus đá sân nhà đều đem đến tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 3/4 trận mới nhất Independiente chơi trên sân khách cũng vượt qua mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Lanus vs Independiente: 2-1

Thành tích đối đầu Lanus vs Independiente

Lanus vs Independiente
Thành tích đối đầu Lanus vs Independiente

Thành tích gần đây của Lanus

Lanus vs Independiente
Thành tích gần đây của Lanus

Thành tích gần đây của Independiente

Lanus vs Independiente
Thành tích gần đây của Independiente

Đội hình dự kiến Lanus vs Independiente

  • Lanus: Monetti, Pasquini, Braghieri, Di Placido, González, Belmonte, Perez, Malcorra, Aguirre, Cabral, Lopez.

  • Independiente: Sosa, Rodríguez, Insaurralde, Laso, Ostachuk, Blanco, Benavidez, Togni, Soñora, Pozzo, Benegas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X