Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy II vs San Diego Loyal 9h30 ngày 29/5 (Hạng Nhất Mỹ 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy II vs San Diego Loyal lúc 9h30 ngày 29/5 (Hạng Nhất Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá LA Galaxy II vs San Diego Loyal 9h30 ngày 29/5

LA Galaxy II và San Diego Loyal đang có sự chênh lệch đáng kể về khoảng cách trên BXH. Với 12 trận đã chơi mùa này, kết quả tốt nhất mà LA Galaxy II kiếm về là 4. Hòa thêm được 2 trận, đội bóng này nắm trong tay 14 điểm để đứng thứ 10 trên BXH. Trong khi đó San Diego Loyal đứng trên đối thủ 7 bậc với cách biệt 6 điểm.

LA Galaxy II vs San Diego Loyal
Soi kèo LA Galaxy II vs San Diego Lo yal Hạng Nhất Mỹ 2022

Bên cạnh đó phong độ hiện tại của LA Galaxy II đang bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng chiến thắng. Thật vậy, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Yoann Damet đã để thua 3/4 trận gần nhất mà họ góp mặt. Trong đó có 2 thất bại liên tiếp tính đến thời điểm hiện tại. Mới đây nhất khi đối đầu chủ nhà Oakland Roots, LA Galaxy II đã thua với tỷ số tối thiểu 0-1.

Lịch sử đối đầu trong khoảng thời gian gần đây cũng cho thấy sự áp đảo đến từ San Diego Loyal. 7 trận liên tiếp chạm trán La Galaxy II, San Diego Loyal vẫn giữ nguyên thành tích bất bại. 6 là số chiến thắng mà đội bóng này sở hữu được trong chuỗi trận trên. Lần cuối cùng San Diego Loyal để thua La Galaxy II đã cách đây 2 năm.

Tại thị trường Châu Á, La Galaxy II cũng không còn là một sự lựa chọn đủ an toàn để người hâm mộ có thể tin tưởng. 3/4 trận trước đó La Galaxy II góp mặt đều gục ngã trước rào cản handicap. Cũng với biên độ 4 trận mới nhất, San Diego Loyal lại giúp cho giới đầu tư thu về lợi nhuận 3 lần. Vậy nên đội khách hoàn toàn có thể chinh phục ải handicap.

Tỷ lệ LA Galaxy II vs San Diego Loyal

LA Galaxy II vs San Diego Loyal
Tỷ lệ LA Galaxy II vs San Diego Loyal

Tài/Xỉu trận LA Galaxy II vs San Diego Loyal

LA Galaxy II và San Diego Loyal đã mang đến những trận cầu bùng nổ bàn thắng khi họ đối đầu nhau. 3 trận liên tiếp đôi bên chạm trán đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận gần nhất LA Galaxy II chơi và 8/10 trận của San Diego Loyal đều vượt mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả LA Galaxy II vs San Diego Loyal: 2-3

Thành tích đối đầu LA Galaxy II vs San Diego Loyal

LA Galaxy II vs San Diego Loyal
Thành tích đối đầu LA Galaxy II vs San Diego Loyal

Thành tích gần đây của LA Galaxy II

LA Galaxy II vs San Diego Loyal
Thành tích gần đây của LA Galaxy II

Thành tích gần đây của San Diego Loyal

LA Galaxy II vs San Diego Loyal
Thành tích gần đây của San Diego Loyal

Đội hình dự kiến LA Galaxy II vs San Diego Loyal

  • LA Galaxy II: López, Neal, Doyle, Cobian, Salazar, Davila, Barry, Lambe, Dunbar, Judd, Cabral.

  • San Diego Loyal: Vegas, Martin, Adams, Stoneman, Moon, Conway, Martin, Moshobane, Guido, Vassell, Amang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X