Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Kosovo vs Hy Lạp 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 05/09/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kosovo vs Hy Lạp lúc 1h45 ngày 6/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kosovo vs Hy Lạp
Kosovo vs Hy Lạp

Nhận định bóng đá Kosovo vs Hy Lạp: 1-2


Tuyển Hy Lạp khá có số má ở khu vực châu Âu (3 lần dự VCK World Cup, 4 lần dự VCK Euro mà đỉnh cao là chức vô địch Euro 2004) nhưng 5-6 năm qua chỉ còn là đội trung bình yếu và gần như không có cửa cạnh tranh tấm vé dự VCK các giải đấu lớn.

Tại vòng loại World Cup 2022, Hy Lạp rơi vào bảng B có 2 đối thủ mạnh Tây Ban Nha và Thụy Điển nên giới chuyên môn không đặt cược vào khả năng có giấy thông hành đến Qatar của thầy trò HLV John van't Schip. Dẫu vậy, 2 trận đầu tiên, Hy Lạp chơi không tệ khi kiếm được 2 điểm, đặc biệt họ đã cầm hòa được Tây Ban Nha ngay trên sân đối phương dù hôm đó được chấp đến +1 3/4.

Hiện tại tuy đang đứng thứ 4 với 2 điểm song Hy Lạp mới chơi 2 trận mà Tây Ban Nha (thứ 2) mới có 7 điểm dù đã chơi 4 trận. Như vậy về mặt lý thuyết, đội tuyển đến từ xứ sở các vị thần có thể vươn lên Top 2. Trước mắt Hy Lạp hiểu cần phải đánh bại những đối thủ vừa sức như Kosovo thì mới mong cạnh tranh được với TBN hay Thụy Điển.

Bên kia chiến tuyến, tuyển Kosovo là một gương mặt khá mới của FIFA lẫn UEFA (được công nhận tư cách thành viên từ năm 2016) nhưng đã không ngừng tiến bộ. Còn nhớ ở vòng loại giải đấu lớn đầu tiên được tham dự (World Cup 2018), Kosovo chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 10 trận thì đến vòng loại Euro 2020 sau đó, họ đã có được 3 thắng lợi và đứng hạng 3 chung cuộc (nằm trong Top 2 là có vé dự VCK).

Còn ở vòng loại World Cup 2022, Kosovo đã có 3 điểm khi đánh bại Georgia ở lượt mới nhất. Họ đã trắng tay 2 trận đầu tiên nhưng là trước Tây Ban Nha và Thụy Điển nên không phải quá tệ. Song so với Hy Lạp thì Kosovo vẫn ít nhiều kém hơn, nhất là về kinh nghiệm thi đấu.

Bản thân Hy Lạp đang có phong độ không tệ: chỉ thua 2/17 trận gần đây trên mọi đấu trường (thắng 9). Riêng trên sân khách, Hy Lạp đã thắng 7/9 trận vừa qua trên phương diện châu Á còn Kosovo lại thua kèo 7/8 màn tiếp khách mới nhất. Mức chấp -1/4 không cao song phù hợp với vị thế hiện tại của Hy Lạp. Hồi năm 2020, Hy Lạp cũng chỉ chấp mức này khi làm khách của Kosovo tại UEFA Nations League và kết quả thắng 2-1. Kịch bản đó nhiều khả năng sẽ tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Kosovo vs Hy Lạp
Tỷ lệ Kosovo vs Hy Lạp

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Kosovo vs Hy Lạp

  • Kosovo : Denis Rusu, Igor Armas, Anatolie Prepelita, Constantin Bogdan, Cristan Dros, Alexandru Suvorov, Dan Taras, Vadim Rata, Sergiu Platica, Eugeniu Cociuc, Vladimir Ambros.
  • Hy Lạp: Bakasetas; Bakakis, Donis; Hatzidiakos, Kourmpelis, Bouchalakis; Limnios, Zeca, Paschalakis; Siovas, Stafylidis.
Dự đoán kết quả Kosovo vs Hy Lạp: 1-2

Thống kê Kosovo vs Hy Lạp

Kosovo vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Kosovo
Kosovo vs Hy Lạp
Thành tích gần đây của Hy Lạp

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X