Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Kaya vs Ulsan Hyundai 17h00 ngày 2/7 (AFC Champions League 2021)

Thứ Sáu 02/07/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kaya vs Ulsan Hyundai lúc 17h00 ngày 2/7 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Kaya vs Ulsan Hyundai

Soi kèo Kaya vs Ulsan Hyundai


Nhận định bóng đá Kaya vs Ulsan Hyundai: 0-3


Việc Kaya FC lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự AFC Champions League thực sự là một phép màu. Cần nhớ rằng, đội bóng này chỉ về đích thứ 2 chung cuộc ở giải VĐQG Philippines mùa trước và được góp mặt ở cúp C1 châu Á mùa này nhờ sự rút lui của các CLB Australia vào phút chót do lo ngại vấn đề dịch bệnh.

Hơn nữa đến trận playoff tranh vé vớt dự vòng bảng, đối thủ của họ Shanghai Port (Trung Quốc) lại chỉ cử đội trẻ tham dự AFC Champions League nên Kaya mới có thể gây ra cú sốc (thắng 1-0) chứ Shanghai Port mà sử dụng đội mạnh nhất thì cơ hội của Kaya gần như bằng không.

Quả thực, trình độ và đẳng cấp của Kaya đã được kiểm chứng khi bước vào vòng bảng. Hai lượt đầu tiên, họ đều thua cách biệt 1-4 trước Pathum (Thái Lan) và 0-5 trước Viettel (Việt Nam). Trong khi đó, Ulsan Hyundai rõ ràng nằm ở vị thế cao hơn hẳn hai đại diện của Thái Lan và Việt Nam.

Cần nhớ rằng Ulsan Huyndai không chỉ đến từ nền bóng đá hàng đầu khu vực mà còn đang là nhà ĐKVĐ AFC Champions League. Hai trận đã qua ở bảng F, họ lần lượt vượt qua Viettel (1-0) và Pathum (2-0) để tạm thời dẫn đầu bảng.

Nếu tính cả giải VĐQG Hàn Quốc trước đó, Ulsan Hyundai đã chiến thắng 6/7 trận đấu gần nhất về chuyên môn và nếu chiếu theo tỷ lệ châu Á thì số trận thắng cũng lên đến 5. Dù vậy, khá ngạc nhiên khi mức chấp chính của Ulsan Huyndai lại giảm từ 3 3/4 xuống còn 3 1/2.

Đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy kỳ vọng vào một thắng lợi cách biệt của Ulsan là không cao. Thực ra, với lợi thế trong tay, Ulsan chỉ cần thắng là đủ chứ không cần phải thắng đậm và với mật độ thi đấu dày đặc (3 ngày/trận) tại vòng bảng AFC Champions League thì đội bóng Hàn Quốc hẳn cũng phải nghĩ đến chuyện xoay vòng lực lượng. Nếu như thế thì khả năng thắng nhẹ Kaya hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X