Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina 2h00 ngày 21/4 (Coppa Italia 2021/22)

Thứ Tư 20/04/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Fiorentina lúc 2h00 ngày 21/4 (Lượt về bán kết Cúp quốc gia Coppa Italia 2021/22): Chiến thắng 1-0 ngay trên sân khách trận lượt đi là lợi thế rất lớn để Juventus tự tin tiếp đón Fiorentina.
Juventus vs Fiorentina
Juventus vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Juventus vs Fiorentina (0:1/2): 2-1


Phong độ của Juventus thời gian gần đây không hề ổn. Họ bị loại bởi Villarreal ở vòng 1/8 Champions League sau trận thua xấu hổ 0-3 ngay trên sân nhà. Còn tại Serie A, mạch bất bại của Juve đã chấm dứt ở con số 16, sau khi thua đại kình địch Inter Milan 0-1 vào ngày 4/4. Đến cuối tuần trước, "Lão bà" bị Bologna dưới cơ cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà bất chấp đối thủ chỉ còn 9 người trên sân.

Vấn đề lớn của Bianconeri vào lúc này là khả năng tấn công hóa ra chẳng được cải thiện bao nhiêu dù đã chiêu mộ được tiền đạo chất lượng Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi đầu năm nay. Hiện tại, ở Serie A 2021/22, Juve mới ghi được 50 bàn, ít hơn 8 bàn so với Milan và Napoli và thua Inter Milan tới 18 bàn.

Nguyên nhân không hẳn nằm ở hàng tiền đạo mà lý do chính là tuyến giữa thiếu sáng tạo. Rabiot hay Zakira liên tục được đá chính nhưng cả hai đều không phải mẫu tiền vệ công. Thế là Juve đành phải trông cậy vào khả năng quấy phá bên cánh của Cuadrado hoặc những đường chuyền đột biến của Dybala. Dĩ nhiên, chừng đó là quá ít để Bianconeri có thể gia tăng cơ hội xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

Hệ quả áp lực lên Vlahovic ngày càng nặng nề. Chân sút người Serbia đã có khởi đầu khá tốt ở đội bóng mới nhưng dạo gần đây, anh bắt đầu gặp khó bởi đơn giản nhiêm vụ của một trung phong là dứt điểm thật tốt, đặc biệt trong vùng cấm địa đối phương chứ không phải tự mình tìm ra cơ hội.

Dẫu vậy ở đấu trường Cúp quốc gia Italia, Juventus kể cả chơi không tốt thì vẫn đang sáng cửa lọt vào chung kết nhờ lợi thế thắng 1-0 trong trận lượt đi ngay trên sân khách. Phía bên kia chiến tuyến, Fiorentina đang có phong độ cao: bất bại 6 trận gần nhất (thắng 4).

Đáng nói hơn, thời gian quan Viola đã có không ít trận đấu hay trước các ông lớn ở Italia như chiến thắng 3-2 trước Napoli hay trận hòa 1-1 trên sân của Inter ngày 20/3, qua đó phần nào chứng minh bản lĩnh của đội bóng thành Florence.

Song trong bối cảnh cần phải thắng, việc Fiorentina được chấp Hòa trận tới rõ ràng không phải tín hiệu tốt, chưa kể về phong độ thì đội khách còn đang có phần hơn. Ngược lại một đội chỉ cần không thua là giành quyền đi tiếp mà vẫn nằm cửa trên rõ ràng thì xem ra đó mới là lựa chọn tối ưu.

Tỷ lệ Juventus vs Fiorentina
Tỷ lệ Juventus vs Fiorentina


THÔNG TIN XUNG QUANH JUVENTUS VS FIORENTINA

  • Juventus: Vắng Manuel Locatelli, Weston McKennie (chấn thương).
  • Fiorentina: Không có thiếu vắng đáng kể.
  • Juventus không thua 13 trận gần nhất tai Coppa Italia.
  • Fiorentina thua 3/10 trận gần nhất tại Coppa Italia.
  • Juventus bất bại 5/6 trận gần nhất đối đầu với Fiorentina trên mọi đấu trường.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 3/5 trận gần nhất của Juventus tại Coppa Italia.
  • Có trên 2,5 bàn được ghi trong 4/5 trận gần ngất của Fiorentina tại Coppa Italia.
  • Juventus thắng kèo châu Á 2/4 trận gần nhất.
  • 5/9 trận sân khách gần nhất của Fiorentina có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • 8/11 trận sân khách gần nhất của Fiorentina có tối thiểu 3 bàn.
  • Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 15/20 trận gần nhất của Juventus có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 13/20 trận gần nhất của Fiorentina có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.
  • Trong 8 trận gần nhất tiếp Fiorentina trên sân nhà, Juventus đã giành tới 7 chiến thắng. Ngoại lệ duy nhất là trận thua 0-3 ngày 23/12/2020.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Juventus vs Fiorentina

  • Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Chiellini, Pellegrini; Cuadrado, Zakaria, Arthur, Rabiot; Morata, Vlahovic
  • Fiorentina: Terracciano; Venuti, Igor, Milenkovic, Biraghi; Castrovilli, Torreira, Duncan; Gonzalez, Piatek, Ikone
Dự đoán kết quả Juventus vs Fiorentina: 2-1


Thống kê Juventus vs Fiorentina

Juventus vs Fiorentina
Đối đầu Juventus vs Fiorentina
Juventus vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Juventus
Juventus vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X