Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Juarez vs Pumas 10h00 ngày 3/4 (VĐQG Mexico 2022)

Thứ Bảy 02/04/2022 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Juarez vs Pumas trận đấu thuộc khuôn khổ VĐQG Mexico 2022, bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê nổi bật.

Nhận định bóng đá Juarez vs Pumas


Juarez vs Pumas
Juarez vs Pumas
Ở giai đoạn Apertura, Juarez là đội để thua nhiều nhất với 9 thất bại sau 17 lần ra sân. Đó là lý do đội bóng chủ sân Olímpico Benito Juárez chỉ kết thúc lượt đi ở vị trí 16/18 đội, hơn đội bét bảng vỏn vẹn 1 điểm đồng thời chỉ thủng lưới ít hơn Tijuana (25 so với 27).
 
Nhưng sau bài học đó, Juarez không những không cải thiện được tình hình mà còn đang trở nên tệ hơn so với chính họ. 11 trận đã qua của giai đoạn Clausura, Juarez chỉ thắng 2 và thua tới 7 trận, và đây tiếp tục là tập thể trải qua số lần trắng tay nhiều hơn tất thảy phần còn lại.
 
Với hành trang là 4 thất bại liên tiếp, các cầu thủ bước vào trận đấu này với niềm tin chạm đáy. Mức tỷ lệ 0:0 mà giới cầm cân nảy mực áp cho trận đấu này là minh chứng cho thấy sự thất thế của Juarez, bất chấp họ đang nắm trong tay địa lợi. Không may là 4 trận gần nhất thuộc mẫu này, Juarez chỉ mang về 1 chiến thắng.
 
Pumas chỉ có nhiều hơn Juarez 4 điểm, nhưng không đồng nghĩa cùng mâm với đội chủ nhà. Bằng chứng là Pumas bất bại cả 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội. Tính riêng ở mùa giải năm nay, Pumas cũng đáng tin hơn rất nhiều so với Juarez khi đang là một trong ba đội có tỷ lệ thắng theo châu Á cao nhất (52%), hoàn toàn vượt trội so với tỷ lệ tương ứng 36% của Juarez.
Juarez vs Pumas
Juarez vs Pumas
  • Lựa chọn: Pumas

Nhận định hiệp 1 Juarez vs Pumas

Với việc chỉ ghi 1 bàn hiệp 1 ở 10 lần ra sân gần nhất, Juarez rõ ràng không phải là địa chỉ đáng tin cậy cho giới mộ điệu ở 45 phút sắp tới. Bên phía đối diện, Pumas bất bại hiệp 1 ở 11/12 trận sân khách gần đây trong đó có 5 lần có lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Với những con số biết nói này, người hâm mộ chắc hẳn đã có lựa chọn cho riêng mình.
  • Lựa chọn: Pumas hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Juarez vs Pumas

Rất khó để Tài nổ ở trận đấu này, khi cả Juarez và Pumas đều không được đánh giá cao trong khâu ghi bàn. Trong khi Juarez ghi tối đa 1 bàn ở 9/10 trận vừa qua, thì Pumas cũng ghi không quá 1 bàn ở 5/6 trận gần nhất thuộc giải VĐQG. Đặc biệt, có tới 10/12 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội về Xỉu.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Juarez vs Pumas: 0-1

Thành tích đối đầu

Juarez vs Pumas
Thành tích đối đầu giữa Juarez vs Pumas

Thành tích gần đây Juarez vs Pumas

Juarez vs Pumas
Thành tích gần đây của đội Juarez
Juarez vs Pumas
Thành tích gần đây của đội Pumas

Đội hình dự kiến:

  • Juarez: Gonzalez, Arribas, Olivera, Lopez, Esquivel, Mora, Garcia, Ochoa, Santos, Galvan, Silvera.
  • Pumas: Gonzalez, Ortiz, Freire, Mozo, Rodriguez, Velarde, Alvarez, Lopez, Meritao, Rogerio, Dinenno.

bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X