Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Jamshedpur vs Bengaluru 21h00 ngày 18/1 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Tư 18/01/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamshedpur vs Bengaluru lúc 21h00 ngày 18/1 (VĐQG Ấn Độ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Jamshedpur vs Bengaluru

Đội chủ nhà Jamshedpur đang thực sự gặp khó khăn ở mùa giải năm nay và họ đang vất vả cho cuộc đua trụ hạng đến thời điểm này. Cụ thể sau 14 trận đã đấu, Jamshedpur đang có cho mình vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 9 điểm. Ở phần sân đối diện,Bengaluru cũng chỉ khá khẩm hơn đối phương của mình đôi chút khi họ đang sở hữu cho mình 16 điểm cùng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cho đến thời điểm này.

Jamshedpur vs Bengaluru
Soi kèo Jamshedpur vs Bengaluru VĐQG Ấn Độ 2022

Jamshedpur vẫn chưa cho thấy dấu hiệu trở lại và vẫn đang trình diễn một bộ mặt cũng như phong độ vô cùng kém cỏi thời gian qua. Bằng chứng là ở 5 lần ra sân gần nhất, Jamshedpur chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận tới 2 thất bại. Trong khi đó ở 5 vòng đấu gần nhất của mình thành tích mà Bengaluru có được là tương đối ấn tượng với 3 chiến thắng và 2 thất bại.

Dù được thi đấu trên sân nhà JRD Tata ở trận đấu này nhưng đây có lẽ không phải là lợi thế quá lớn mà Jamshedpur có được. Bởi lẽ 5 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình họ chỉ biết đến hòa và thua. Nên nhớ, Bengaluru đã có trận đấu xa nhà gần nhất vô cùng thành công với việc là đội bóng ca khúc khải hoàn.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội bóng,Bengaluru đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 4 chiến thắng, 3 trận hòa và nhận 3 thất bại. Có thể thấy thành tích đối đầu của 2 đội bóng là tương đối cân bằng và thành tích lúc này trên bảng xếp hạng của 2 đội cũng là không quá chênh lệch. Tuy nhiên lợi thế tâm lý vẫn sẽ thuộc về Bengaluru khi họ đang thi đấu tương đối ổn ở thời gian gần đây. Trong khi việc liên tiếp đón nhận những trận hòa và thua trên sân nhà sẽ khiến Jamshedpur gặp áp lực khi thi đấu tại nơi đây và nhiều khả năng tiếp tục nhận thất bại ở trận đấu này.

Tỷ lệ Jamshedpur vs Bengaluru

Nhận định Jamshedpur vs Bengaluru 21h00 ngày 181 (VĐQG Ấn Độ 2022) 1

Tỷ lệ Jamshedpur vs Bengaluru

Tài/Xỉu trận Jamshedpur vs Bengaluru

Cặp đối đầu giữa Jamshedpur và Bengaluru thường diễn ra với kịch bản sôi nổi và 2 đội cống hiến tương đối nhiều bàn thắng được ghi khi 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội có kịch bản Over bàn thắng. Thêm vào đó, 4/5 trận đấu gần đây của 2 câu lạc bộ này cũng có kết quả tương tự. Mỗi đội đều đang hướng tới mục tiêu 3 điểm nên việc cống hiến cho khán giả một cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Dự đoán kết quả Jamshedpur vs Bengaluru: 1-3

Thành tích đối đầu Jamshedpur vs Bengaluru

Nhận định Jamshedpur vs Bengaluru 21h00 ngày 181 (VĐQG Ấn Độ 2022) 2

Thành tích đối đầu Jamshedpur vs Bengaluru

Thành tích gần đây của Jamshedpur

Nhận định Jamshedpur vs Bengaluru 21h00 ngày 181 (VĐQG Ấn Độ 2022) 3
Thành tích gần đây của Jamshedpur

Thành tích gần đây của Bengaluru

Nhận định Jamshedpur vs Bengaluru 21h00 ngày 181 (VĐQG Ấn Độ 2022) 4
Thành tích gần đây của Bengaluru

Đội hình dự kiến Jamshedpur vs Bengaluru

  • Jamshedpur: Yadav, Sabia, Chaudhari, Lallawmawma, Tondonba Singh, Renthlei, Crivellaro, Emmanuel-Thomas, Choudhary, Boris Singh, Pandita.

  • Bengaluru: Hidajet Hankic, Andrei Chindris, Alexandru Tiganasu, Andrei Patache, Alin Seroni, Jonathan Rodriguez, Hamidou Keyta, Realdo Fili, Enriko Papa, David Croitoru, Erwin Ongenda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X