Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Independiente Medellin vs Guairena 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Ba 24/05/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Independiente Medellin vs Guairena lúc 7h30 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Independiente Medellin vs Guairena 7h30 ngày 25/5

Independiente Medellin sẽ được chơi trên sân nhà Estadio Atanasio Girardot để tiếp đón những vị khách Guairena tại vòng 6. Có lẽ vì vậy mà đội chủ nhà được sàn giao dịch Châu Á niêm yết chấp 1/4 bàn. Tuy nhiên giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng thắng handicap của Independiente Medellin. Thứ nhất, Independiente Medellin đã bị loại khỏi giải đấu bởi màn trình diễn nghèo nàn. Họ kiếm về vỏn vẹn 4 điểm sau 5 vòng, kém đội đầu bảng Internacional 5 điểm. Đáng chú ý đó cũng là khoảng cách điểm số giữa Independiente Medellin và Guairena.

Independiente Medellin vs Guairena
Soi kèo Independiente Medellin vs Guairena Copa Sudamericana 2022

Thứ 2, Guairena vẫn đang là một đối thủ đáng gờm ở thời điểm hiện tại. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Guairena đã có 5 trận liên tiếp duy trì cho mình thành tích bất bại. Có 2 trận trong chuỗi này kết thúc với chiến thắng. Vừa qua khi đối đầu đội chủ nhà Nueve de Octubre, đoàn quân dưới trướng HLV Troadio Duarte đánh bại đối thủ 3-2. Ngoài ra thất bại cuối cùng họ phải nhận đã đến từ đầu tháng khi để thua Olimpia Asuncion 0-1.

Thứ 3, Independiente Medellin chưa có được nhiều kết quả đủ khả quan trong thời gian gần đây. Cụ thể 5/8 trận mới nhất Independiente Medellin góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Thậm chí đại diện đến từ Colombia đã phải nhận về 4 thất bại. Trên sân nhà, họ cũng chỉ thắng 2/4 trận gần nhất, một con số thiếu thuyết phục. Ngược lại Guairena đã bất bại 2 trận sân khách liên tiếp.

Cuối cùng, Independiente Medellin không còn chiếm được nhiều sự tín nhiệm đến từ giới đầu tư. 10/13 trận đấu trước đó của Independiente Medellin đều không thể vượt qua được rào cản handicap. Trên sân nhà, họ cũng chỉ giúp người hâm mộ thu về lợi nhuận đúng 1/7 trận. Ngược lại Guairena có 4/5 vượt rào handicap thành công. Trận tới cũng không ngoại lệ.

Tỷ lệ Independiente Medellin vs Guairena

Independiente Medellin vs Guairena
Tỷ lệ Independiente Medellin vs Guairena

Tài/Xỉu trận Independiente Medellin vs Guairena

Nếu muốn được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng, đây là trận cầu không hề phù hợp. Independiente Medellin đang sở hữu trong tay 3 trận liên tiếp đều dưới 3 bàn. Thậm chí 6 trận gần nhất họ đá sân nhà cũng không thể có nhiều hơn 2 bàn. Đối với Guairena, 5/7 trận đã qua đều có tổng lưới rung cao nhất chỉ là 2. Chung quy lại trận đấu này sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Independiente Medellin vs Guairena: 1-1

Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Guairena

Independiente Medellin vs Guairena
Thành tích đối đầu Independiente Medellin vs Guairena

Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Independiente Medellin vs Guairena
Thành tích gần đây của Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Guairena

Independiente Medellin vs Guairena
Thành tích gần đây của Guairena

Đội hình dự kiến Independiente Medellin vs Guairena

  • Independiente Medellin: Mosquera, Gómez, Cadavid, Moreno, Arboleda, Hernández, Pineda, Arregui, Ricaurte, Mosquera, Pons.

  • Guairena: Escobar, Mendoza, Ruiz, Paniagua, Giménez, Santacruz, Ayala, Aguilar, Otazú, Salinas, Villagra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X