Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Gimpo Citizen vs Gyeongnam 17h30 ngày 11/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Hai 11/04/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia châu Á Gimpo Citizen vs Gyeongnam trận đấu thuộc K-League 2 2022: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, những thống kê đầy đủ và chính xác từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Gimpo Citizen vs Gyeongnam


Gimpo Citize vs Gyeongnam
Gimpo Citize vs Gyeongnam
Gimpo Citizen chỉ là một tân binh và việc chưa có được khởi đầu tốt tại giải Hạng 2 Hàn Quốc 2022 hoàn toàn dễ hiểu. Cụ thể, sau 8 trận đã đá, chỉ có đúng 2 lần tập thể dưới quyền chiến lược gia Ko Jeong-woon được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa thêm 1 trận để thu về 7 điểm và đứng vị trí thứ 9 trong 11 đội tham dự. 
 
Ngược lại, Gyeongnam đứng trên đối thủ 1 bậc với 1 điểm nhiều hơn. Đội bóng này từng có khoảng thời gian chơi tại giải Hạng Nhất Hàn Quốc. Bởi vậy khá bất ngờ khi họ xếp chiếu dưới với mức chấp 1/4 trận tới. Đúng là các cầu thủ khách không có phong độ tích cực, nhưng để thua ở trận đấu chiều nay là điều rất khó.
 
Cần biết rằng, Gimpo Citizen có thể thắng 2 trận mở màn K League 2 trước Gwangju FC (2-1) và Jeonnam Dragons (2-0), nhưng 6 vòng đấu gần nhất chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm. Riêng 4 lần ra sân mới đây, CLB có trụ sở tại thành phố Gimpo đều phải nhận thất bại về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá, ghi 3 bàn, thủng lưới 11 lần. 
 
Phía bên kia sân, Gyeongnam không hề e ngại các chuyến đi xa. 3/4 trận vừa rồi phải làm khách,  đoàn quân của Seol Ki-hyeon đều không để thua. Họ thậm chí còn đánh bại đội xếp hạng 3 là Anyang với tỷ số 3-2. Với những dữ liệu nêu trên, Gyeongnam rõ ràng là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng với người hâm mộ ở trận đấu này.  
Gimpo Citize vs Gyeongnam
Gimpo Citize vs Gyeongnam
  • Lựa chọn: Gyeongnam

Nhận định hiệp 1 Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Cả 5 lần ra sân gần nhất của Gimpo Citizen đều có bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên, thậm chí 3 trong đó có tới 2 pha lập công mỗi 45 phút. Ngoài ra, 8 trận mới đây của Gyeongnam cũng khép lại với ít nhất 1 cú sút thành bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp. Tài, vì vậy, hứa hẹn sẽ nổ ở hiệp 1 trận này.  
  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Có rất nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện ở các trận đấu có sự góp mặt của Gimpo Citizen và Gyeongnam. Đơn cử như 4/5 lần ra sân mới đây của Gimpo Citizen và 5 trận gần nhất của Gyeongnam có tổng lần lưới rung thấp nhất là 3. Vậy nên, 90 phút sắp tới khả năng cao sẽ tưng bừng bàn thắng. 
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Gimpo Citizen vs Gyeongnam: 2-2.

Thành tích đối đầu

2 đội chưa từng đối đầu trong quá khứ. 

Thành tích gần đây Gimpo Citizen vs Gyeongnam

Gimpo Citize vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của đội Gimpo Citize
Gimpo Citize vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của đội Gyeongnam

Đội hình dự kiến:

  • Gimpo Citizen: Bong-jin, Jae-hun, Kang-Yeon, Jun-ah, Jae-woo, Bon-sang, Jong-Seok, Jeong-uh, Seok-yong, Min-Ho, Min-Jae
  • Gyeongnam: Goh, Jun-Jae, Myeong-jun, Jae-Hwan, Min-ki, Eui-Hyeong, Ji-seung, Kwang-jin, Jae-Won, Nam Ha, Hernandes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X