Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeonbuk 17h00 ngày 2/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 02/04/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Jeonbuk lúc 17h00 ngày 2/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeonbuk 17h00 ngày 2/4

Trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 7, các cầu thủ Jeonbuk đang bị đánh giá thấp. Nguyên do là bởi họ đang có sự khởi đầu không hề tốt tại K League 1. Trong ngày ra quân của mình, Jeonbuk đã có thắng lợi 1-0 trước đội khách Suwon FC. Sau đó là chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng dành cho thầy trò HLV Kim Sang-sik. Mới đây nhất dù chỉ phải tiếp đón đội bóng tân binh Gimcheon Sangmu, Jeonbuk lại để hòa 1-1 trên sân nhà. 
 

Gangwon vs Jeonbuk
Soi kèo Gangwon vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2022 

Những chuyến hành quân xa nhà của Jeonbuk cũng không có được kết quả khả quan. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng Dak Gong thắng vỏn vẹn 1/4 trận sân khách đã qua. Ngược lại đã có 2 lần họ phải nếm mùi thất bại. Với trận sân khách gần nhất, Jeonbuk đã để thua chủ nhà Jeju 0-2 chung cuộc. Ngoài ra chiến thắng mà họ có được là đánh bại Daegu 2-0 nhưng đến từ 5 tháng trước. 

Nhìn về hướng đối diện, Gangwon có sự tự tin nhất định khi được chơi trên sân nhà Chuncheon Songam. Theo thông số từ giới mộ điệu, Gangwon đã bất bại 5/7 trận sân nhà vừa góp mặt. Đáng chú ý trong đó có 4 trận khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Choi Yong-Soo. Ngoài ra trên BXH K League 1 lúc này, Gangwon còn đứng trên Jeonbuk 5 bậc với 3 điểm nhiều hơn.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Gangwon cũng đang là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho người hâm mộ. 5/7 trận mới nhất họ thi đấu đều chinh phục thành công rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà, Gangwon cũng đã thắng 4/6 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Jeonbuk đã phải nhận 5 thất bại liên tiếp tại ải handicap. Chính vì vậy khả năng Jeonbuk để thua trận tới là khá cao.

Tỷ lệ Gangwon vs Jeonbuk

Gangwon vs Jeonbuk
Tỷ lệ Gangwon vs Jeonbuk

Tài/Xỉu trận Gangwon vs Jeonbuk

Gangwon đang đem đến khá nhiều trận cầu nghèo nàn về mặt bàn thắng. 5/6 trận mới nhất Gangwon thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Ngoài ra 4 trận liên tiếp Gangwon đá sân nhà cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Xét hướng đối diện, 8 trận liên tiếp có sự góp mặt của Jeonbuk đều có kết quả tương tự. Vậy nên trận tới sẽ không giàu tình huống ăn bàn. 

Dự đoán kết quả Gangwon vs Jeonbuk: 1-0

Thành tích đối đầu Gangwon vs Jeonbuk

Gangwon vs Jeonbuk
Thành tích đối đầu Gangwon vs Jeonbuk

Thành tích gần đây của Gangwon

Gangwon vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Gangwon 

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Gangwon vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk 

Đội hình dự kiến Gangwon vs Jeonbuk

  • Gangwon: Lee Kwang-yeon, Yun Seok-yeong, Kim Young-bin, Seo Min-woo, Jung Seung-yong, Hwang Mun-ki, Kobayashi, Kim Dong-hyeon, Kang Ji-hun, Yang Hyun-jun.

  • Jeonbuk: Song Bum-keun, Kim Jin-su, Hong Jeong-ho, Park Jin-seob, Choi Chul-soon, Ryu Jae-moon, Paik Seung-ho, Kim Jin-gyu, Song Min-kyu, Iljutcenko, Park Kyu-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X