Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 11/2): Tân binh đụng độ

Thứ Sáu 10/02/2023 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Fulham vs Nottingham Forest nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, có những lý do để tin rằng đội chủ sân Craven Cottage sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Fulham vs Nottingham Forest: Chủ nhà dễ thắng

Sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng, Fulham dường như đang có dấu hiệu chững lại. Bằng chứng là 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này không thắng. Thầy trò Marco Silva vừa có trận hòa 0-0 đầy quả cảm trên sân của Chelsea, trước đó là 2 thất bại cùng với tỷ số 0-1 trước Newcastle và Tottenham. Việc chỉ giành 1 điểm trong 3 trận gần nhất khiến Fulham tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 112) Tân binh đụng độ 1
Fulham không thắng trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23, Fulham được thi đấu trên sân nhà tiếp Nottingham Forest. Đây là cuộc đọ sức của hai tân binh ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Nếu như Fulham không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất thì Nottingham Forest lại bất bại trong 5 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong chuỗi trận này, đội bóng của HLV Steve Cooper đánh bại Leeds, Leicester và Southampton. Ngoài ra còn có 2 trận hòa trước Chelsea và Bournemouth. Việc giành 11 trong số 15 điểm tối đa trong 5 vòng gần nhất giúp đội chủ sân City Ground nhảy 6 bậc trên BXH, từ vị trí thứ 19 họ đã vươn lên vị trí thứ 13. 

Nottingham Forest đã nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên thành 6 điểm. Kể từ Hè năm ngoái đến nay, đội chủ sân City Ground đã đưa về tổng cộng 30 bản hợp đồng mới. Việc nâng cấp chiều sâu đội hình đang giúp Nottingham Forest chơi tốt ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Những kết quả tốt gần đây giúp đội bóng này tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Fulham.

nhan dinh bong da soi keo Fulham vs Nottingham ngoai hang anh premier league hom nay
 Fulham vs Nottingham vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23

Phải thừa nhận rằng đội khách đang có phong độ tốt hơn, nhưng nhận định Fulham vs Nottingham Forest nghiêng một chút về phía đội chủ nhà. Và vẫn có những lý do để tin rằng đội chủ sân Craven Cottage sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Đầu tiên là việc Fulham luôn chơi tốt trước đối thủ. Ở trận lượt đi họ đã đánh bại Nottingham 3-2 ngay trên sân khách.

Tính ra 6 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường Fulham có tới 4 lần giành chiến thắng. Thứ 2, Fulham chơi khá tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Trong 10 trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, họ thắng 5 và thua 3. Cả 3 thất bại đều trước những đội bóng được đánh giá cao hơn là Newcastle, Arsenal và MU. Trên sân nhà, Fulham thậm chí còn thắng cả Chelsea. Những trận đấu trước các đối thủ đồng cân đồng lạng đội bóng thành London luôn giành những kết quả tốt. 

Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 112) Tân binh đụng độ 2
Fulham thắng Nottingham Forest 3-2 ở lượt đi trên sân khách

Nếu như Fulham chơi tốt trên sân nhà thì Nottingham lại chơi tệ khi phải làm khách. Theo đó, trong số 24 điểm mà họ có được ở Ngoại hạng Anh thì chỉ có 8 điểm kiếm được từ những chuyến làm khách. Khi làm khách đội bóng do HLV Steve Cooper dẫn dắt không có được những kết quả quá tốt. Ngoài ra, chiến thắng 3-2 trên sân của Sunderland ở trận đá lại vòng 4 FA Cup cũng giúp Fulham có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Nottingham. 

Nhận định Fulham vs Nottingham

Tỷ lệ châu Á trận Fulham vs Nottingham ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Fulham luôn chơi tốt trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn trên sân Craven Cottage, trong khi đó đối thủ của họ không có những thành tích quá tốt trên sân khách. Được chơi trên sân nhà, chắc chắn Fulham sẽ chơi chủ động hơn qua đó tìm kiếm chiến thắng.

Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 112) Tân binh đụng độ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Fulham vs Nottingham Forest
Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 112) Tân binh đụng độ 4
Tỷ lệ phạt góc trận Fulham vs Nottingham Forest

Đội chủ nhà đã tìm lại niềm vui sau chiến thắng 3-2 trước Sunderland ở vòng 4 FA Cup, họ đang tự tin có thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Nottingham.

Dự đoán tỷ số: Fulham 1-0 Nottingham

Ít bàn thắng (Dưới 2.5)

5 trận gần nhất của Fulham chỉ có duy nhất 1 trận có nhiều hơn 2 bàn, đó là chuyến làm khách trên sân của Sunderland ở trận đá lại vòng 4 FA Cup (Fulham thắng 3-2). Bên kia chiến tuyến, 6 trận gần nhất của Nottingham cũng chỉ có 1 trận có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 2 trong số 3 trận gần nhất hai đội đụng độ cũng không có nhiều hơn 2 bàn thắng. Đó là lý do để tin rằng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng.

Fulham vượt trội về số quả phạt góc (Fulham – 1.75)

Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 112) Tân binh đụng độ 5
5 trận gần nhất Fulham đều áp đảo về phạt góc so với Nottingham Forest

Được chơi trên sân nhà, Fulham chắc chắc sẽ chơi tấn công ngay từ đầu. Ngược lại, Nottingham sẽ chơi phòng ngự phản công. Với thế trận lấn lướt, chắc chắn đội chủ nhà có nhiều cơ hội được hưởng phạt góc hơn. 5 trận gần nhất tiếp Nottingham trên sân nhà, bất kể tỷ số thế nào Fulham đều áp đảo về số quả phạt góc. Thậm chí trong trận đấu vào tháng 8 năm 2019, tỷ số phạt góc là 13-1 nghiêng về phía đội chủ sân Craven Cottage. Fulham đủ khả năng thắng cách biệt ít nhất 2 góc trước Nottingham ở trận đấu tới.

Thông tin bên lề

  • 8/10 trận gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • Fulham đã thắng tỷ lệ châu Á ở 8/10 trận gần nhất.
  • 5/6 trận gần nhất của Nottingham có dưới 2 bàn được ghi.
  • 17/20 trận gần nhất của Fulham có bàn hiệp 1.
  • Fulham: Kebano chấn thương.
  • Nottingham: Henderson, Shelvey, Biancone, Kouyate, Richards, Niakhate, Awoniyi, Yates chấn thương.

Phong độ gần đây của Fulham

Phong độ gần đây của Nottingham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Nottingham Forest (22h00 ngày 112) Tân binh đụng độ 6
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X