Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, Fiorentina vs Venezia 21h30 ngày 16/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
bóng đá hôm nay, chuyên gia nhận định, phân tích tỷ lệ cùng dự đoán kết quả và những thống kê đáng chú ý về trận đấu Fiorentina vs Venezia thuộc vòng 33 giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay.
Fiorentina VS Venezia
Fiorentina VS Venezia

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Venezia (0:1 1/4): 3-1


Trận này ngay từ đầu, Fiorentina đã được đánh giá rất cao thông qua mức chấp lên đến -1 1/4. Tuy nhiên với việc cán cân vẫn ngày một nghiêng về phía đội chủ nhà thì gần như chắc chắn đến giờ bóng lăn, mức chấp chính sẽ phải là -1 1/2.

Thực ra, ngoài khía cạnh sân bãi thì Fiorentina hoàn toàn vượt trội so với Venezia từ thành tích cho đến phong độ. Cụ thể sau 31 vòng tại Serie A mùa này, Fiorentina đã mang về 53 điểm, và đứng thứ 7 trên BXH, kém nhóm dự cúp châu Âu (Top 6) có 2 điểm mà còn chơi ít hơn 1 trận.

Phía đối diện, Venezia mới kiếm được 22 điểm cũng sau 31 trận và xếp thứ 3 nhưng là từ dưới lên. Tuy cơ hội trụ hạng vẫn còn nhiều bởi cách biệt với khu vực an toàn chỉ là 3 điểm song trước tiên, thầy trò Paolo Zanetti cần phải cải thiện được phong độ khi mà 6 trận liên tiếp vừa qua ở giải VĐQG, tân binh này toàn thua (gồm 3 trận trên sân khách)

Trong khi đó, đội bóng thành Florence lại bất bại 5 vòng mới nhất tại Serie A (thắng 3). Trên sân nhà, Viola thắng tới 9/12 trận gần đây tại hạng đấu số 1 Italia (chỉ thua 1), trong đó có 2 thắng lợi cách biệt ở những trận mà đội bóng của HLV Italiano phải chấp đối thủ -1 1/4 hoặc -1 1/2 (6-0 trước Genoa và 4-0 trước Salernitana). Chọn Fiorentina.

Tỷ lệ Fiorentina vs Venezia
Tỷ lệ Fiorentina vs Venezia


Phân tích tài xỉu Fiorentina vs Venezia (2 3/4)


Cả 5 trận đối đầu trước đây giữa hai đội đều chỉ có tối đa 2 bàn được ghi. 5 trận sân nhà vừa qua của Fiorentina cũng không thể vượt mốc 2 bàn/trận. Thế nhưng với việc tỷ lệ tổng bàn thắng được neo cao ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp bên cửa Tài thì xem ra trận này lại hứa hẹn nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Venezia

  • Fiorentina: Pietro Terracciano; Lorenzo Venuti, Nikola Milenkovic, Lucas Martinez Quarta, Cristiano Biraghi; Sofyan Amrabat, Lucas Torreira, Gaetano Castrovilli; Nicolas Gonzalez, Arthur Cabral, Jonathan Ikone.
  • Venezia: Niki Maenpaa; Ridgeciano Haps, Pietro Ceccaroni, Mattia Caldara, Sofian Kiyine; Gianluca Busio, Michael Cuisance; Nani, Mattia Aramu, David Okereke; Jean Pierre Nsame.
Dự đoán kết quả Fiorentina vs Venezia: 3-1


Thống kê Fiorentina vs Venezia

Fiorentina VS Venezia
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina VS Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X