Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Sivasspor 3h00 ngày 10/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Sivasspor lúc 3h00 ngày 10/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Fiorentina vs Sivasspor cup c3 chau au europa conference league hom nay
Fiorentina vs Sivasspor

Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Sivasspor (0:1 1/2): 2-0

Cuối tuần vừa rồi, Fiorentina đã đánh bại nhà ĐKVĐ AC Milan tại giải VĐQG Italia và đó đã là chiến thắng thứ 4 sau 5 trận chính thức mới nhất (hòa trận còn lại). Trong đó có 2 thắng lợi trước Braga (Bồ Đào Nha) tại playoff Europa Conference League mà đã giúp thầy trò HLV Italiano có mặt ở vòng 1/8.

Kể từ mùa 2014/15 (bán kết Europa League), Viola mới lại tiến sâu đến thế ở một cúp châu Âu nhưng chính vì vậy mà đội bóng Italia càng quyết tâm đạt thành tích cao nhất có thể tại Europa Conference League mùa này trong bối cảnh cũng chẳng còn là một thế lực đáng gờm tại xứ sở mỳ ống. Hiện tại, Fiorentina chỉ đứng giữa BXH Serie A, không bị nguy cơ rớt hạng đe dọa song cũng chẳng đủ sức cạnh tranh vị trí trong nhóm "châu Âu".

Trước đó tại vòng bảng Europa Conference League, đội bóng thành Florence chỉ đứng thứ 2 sau Basaksehir, CLB cũng đến từ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ giống đối thủ ở vòng 1/8, Sivasspor. Họ đã thua đậm Basaksehir 0-3 khi làm khách tuy nhiên tại sân nhà Artemio Franchi, họ đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1.

Thực tế tại sào huyệt, Fiorentina đã khải hoàn 4/5 trận đã chơi ở đấu trường châu Âu mùa này. Đó là cơ sở để họ nghĩ đến việc sớm giải quyết vòng 1/8 ngay sau lượt đi và Fiorentina cũng cần phải làm như vậy phòng bất trắc vì thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ chưa bao giờ dễ dàng bởi sự cuồng nhiệt đôi khi thái quá của CĐV bóng đá nước này.

Bên kia chiến tuyến, Sivasspor vừa mới chơi trận chính thức đầu tiên trong vòng hơn 1 tháng qua do giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ phải tạm dừng một thời gian bởi trận động đất kinh hoàng hồi đầu tháng 2/2023 mà đã khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng.

Tình cảnh của Sivasspor tại giải VĐQG hiện "bi đát" hơn nhiều so với Fiorentina khi chẳng hơn khu vực xuống hạng bao nhiêu. Vì thế có lý do để hoài nghi về động lực của đội bóng này tại sân chơi  Europa Conference League vốn dĩ quá tầm với họ (tính cho đến nay, Sivasspor mới có vài mùa được tham dự các cúp châu Âu).

Tuy vượt qua được vòng bảng Europa Conference League với vị trí số 1 song phần nhiều do thầy trò HLV Riza Calimbay rơi vào bảng đấu tương đối nhẹ khi chẳng có đối thủ nào đến từ các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Mà kể cả có bung hết sức thì khả năng làm nên bất ngờ trước Fiorentina mạnh hơn toàn diện là vô cùng thấp.

Trận lượt đi sắp tới, họ được chủ nhà Fiorentina chấp chính 1 1/2. Hãy làm một phép so sánh. Trước đó đồng hương của Sivasspor, Basaksehir chỉ được chấp có 1 bàn khi làm khách tại Florence nên mức hiện tại đã ít nhiều phản ánh Sivasspor yếu thế ra sao. Mùa này, Fiorentina cũng đều phải chấp tối thiểu 1 bàn tại Europa Conference League và chỉ 1 lần thua handicap. Do đó tin vào Fiorentina xem ra vẫn là hợp lý hơn.

Fiorentina Sivasspor
Tỷ lệ Fiorentina vs Sivasspor

Phân tích tài xỉu bàn thắng Fiorentina vs Sivasspor (2 3/4)

Đội cửa trên chấp 1 1/2 mà tỷ lệ tổng bàn thắng chính của trận đấu chỉ được neo ở mốc 2 3/4 e rằng không mấy tương xứng, nhất là khi nhìn vào thống kê: 4/5 trận sân nhà đã qua của Viola ở "cúp C3" mùa này có tối thiểu 3 lần lưới rung. Chọn Xỉu

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Sivasspor

  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Mandragora, Amrabat, Bonaventura; Ikone, Jovic, Gonzalez
  • Sivasspor: Vural; Yesilyurt, Goutas, Appindangoye, Ciftci; Cofie; Saiz, Arslan, Charisis, Gradel; Caicedo

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Sivasspor: 2-0

Thống kê Fiorentina vs Sivasspor

Fiorentina Sivasspor
Thành tích gần đây của Fiorentina
Fiorentina Sivasspor
Thành tích gần đây của Sivasspor

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X