Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định - Ferencvaros vs Leverkusen 3h00 ngày 17/3 (Europa League 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferencvaros vs Leverkusen lúc 3h00 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Ferencvaros vs Leverkusen cup c2 europa league hom nay
Ferencvaros vs Leverkusen

Nhận định bóng đá đêm nay Ferencvaros vs Leverkusen (1/2:0): 1-2

Không nằm ngoài dự đoán, một Leverkusen mạnh hơn hẳn và lại tràn đầy quyết tâm chinh phục đấu trường "hạng 2 châu Âu" đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà, qua đó gần như đặt cả hai chân vào tứ kết Europa League.

Bên cạnh cách biệt 2 bàn không dễ xóa bỏ cũng như chênh lệch về chuyên môn đã được khẳng định qua lượt đi thì bản thân Leverkusen còn đang sở hữu phong độ tốt. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Xabi Alonso đã có thắng lợi 3-2 trên sân khách thuộc khuôn khổ Bundesliga và đó là trận bất bại thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 4).

Thực tế, gần 15 năm qua, Leverkusen không có thành tích gì quá nổi bật ở đấu trường châu Âu (cùng lắm là lọt vào đến tứ kết Europa League mà cũng chỉ 1 lần duy nhất). Nhưng mấu chốt là mùa này họ quá may mắn được xếp cặp với Ferencvaros yếu hơn hẳn và giờ khi cánh cửa đi tiếp đã mở ra, đời nào họ muốn bỏ lỡ.

Trong khi đó, Ferencvaros được cho sẽ chiến đấu đến cùng chứ không có chuyện chấp nhận số phận. Đại diện của bóng đá Hungary cũng đang thống trị giải VĐQG nên họ có thể thoải mái dồn sức cho trận chiến quyết định tại Europa League. Cuối tuần vừa rồi, HLV Cherchesov cũng đã sẵn sàng "đánh đổi" một kết quả không tốt ở giải VĐQG (thua trận) để lấy thể lực của nhiều trụ cột được đảm bảo ở mức tốt nhất có thể.

Nhưng rõ ràng thắng Leverkusen với cách biệt trên 2 bàn là mục tiêu không thực tế. Nhìn lại thành tích sân nhà của Ferencvaros tại Europa League mấy mùa gần đây được tham dự thì họ chỉ có 2 thắng lợi trên 1 bàn (4-0 và 4-2) mà đều trước những đối thủ dưới cơ chứ không phải tầm cỡ cao hơn hẳn như Leverkusen.

Mà trong số những đối thủ mà Ferencvaros tiếp đón có chính ... Leverkusen vào tháng 12/2021 (vòng bảng Europa League) và dù đội bóng Hungary giành được thắng lợi nhưng tỷ số chỉ là 1-0 mà thôi. Khi ấy, Ferencvaros được chấp 3/4 và màn tái ngộ sắp tới, handicap chính chỉ còn 1/2. Tuy vậy hãy ghi nhớ một điểm quan trọng là kể cả có thua 1 bàn thì Leverkusen vẫn sẽ giành quyền đi tiếp. Trong bối cảnh đó mà thầy trò nhà Alonso vẫn chấp Hòa trước đối thủ chỉ có con đường thắng đậm thì rõ ràng là đầy tích cực. Chọn Leverkusen.

nhan dinh bong da soi keo Ferencvaros vs Leverkusen cup c2 chau au europa league hom nay hinh anh 1
Tỷ lệ Ferencvaros vs Leverkusen

Phân tích tài xỉu bàn thắng Ferencvaros vs Leverkusen (2 1/2)

Ferencvaros chưa từng tịt ngòi trên sân nhà ở các cúp châu Âu mùa này và chỉ giữ sạch lưới 1 trận duy nhất, góp phần giúp cho 6/7 trận kết thúc với kịch bản nhiều hơn 2 lần lưới rung. Vì thế, đội bóng Hungary không đến mức không thể chọc thủng lưới Leverkusen nhất là khi họ hứa hẹn sẽ quyết chiến đến cùng song việc bảo vệ trắng mành lưới trước đại diện Bundesliga e rằng khó xảy ra. Mà Leverkusen một khi phải nhận bàn thua trước, kiểu gì cũng phải tìm cách tấn công ghi bàn phòng bất trắc. Xem ra trận đấu nhiều khả năng sẽ nổ Tài bàn thắng (trên 2).

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Leverkusen

  • Ferencvaros: Dibusz; Wingo, Abena, Knoester, Civic; Zachariassen, Esiti; Traore, Marquinhos, Nguen; Mmaee
  • Leverkusen: Hradecky; Tah, Tapsoba, Hincapie; Frimpong, Demirbay, Andrich, Bakker; Diaby, Amiri; Azmoun

Dự đoán kết quả Ferencvaros vs Leverkusen: 1-2

Thống kê Ferencvaros vs Leverkusen

nhan dinh bong da soi keo Ferencvaros vs Leverkusen cup c2 chau au europa league hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Ferencvaros
nhan dinh bong da soi keo Ferencvaros vs Leverkusen cup c2 chau au europa league hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Leverkusen

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X