Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Eindhoven vs Den Haag 1h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hà Lan 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Eindhoven vs Den Haag lúc 1h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hà Lan đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Eindhoven vs Den Haag

Phong độ của Eindhoven FC đang khá tốt ở giai đoạn đầu mùa. Đội bóng này đang có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa sau 4 trận đã thi đấu. Câu lạc bộ Eindhoven FC đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Hạng 2 Hà Lan, với thứ bậc này thì họ có thể giành tấm vé tham dự vòng play off thăng hạng khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên bây giờ mới chỉ là giai đoạn đầu mùa, thế nên họ cần phải chắt chiu cơ hội để đạt được mục tiêu của mình. 

Eindhoven FC vs Den Haag
Nhận định Eindhoven FC vs Den Haag 01h00 ngày 19/9 (Hạng 2 Hà Lan 2023)

Đối với Den Haag, sau những sự chậm nhịp ở ngày đầu ra quân thì bây giờ họ đang thay da đổi thịt một cách rõ rệt. Bằng chứng đó là 3 chiến thắng liên tiếp tại sân chơi Hạng 2 Hà Lan. Điều này đang khiến các cổ động viên Den Haag nghĩ về viễn cảnh chơi bóng tại giải đấu cao nhất Hà Lan vào mùa giải tới, tất nhiên đẳng cấp mà đội khách có vào thời điểm này thì phải cố gắng rất nhiều.

5 trận gần nhất Den Haag gặp Eindhoven FC thì đội khách chiếm trọn vẹn lợi thế khi thắng 3 trận và hoà 2 trận, không chỉ vậy đã từ rất lâu rồi đội chủ nhà không biết đến chiến thắng trước đối thủ. 

Trận thắng gần nhất mà Eindhoven FC tạo ra trước Den Haag là từ mùa giải 2001, cách đây tới hơn 20 năm và dấu hiệu của việc đội chủ nhà chấm dứt chuỗi trận bất thắng trước đội khách chưa có. Nhiều khả năng Den Haag sẽ hạ gục Eindhoven FC một cách nhẹ nhàng trên sân của đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng FC Eindhoven vs Den Haag

Thống kê cho thấy, chỉ có 2 trong 5 trận đấu gần nhất mà hai câu lạc bộ chạm trán có 3 bàn thắng, còn lại là những lần đụng độ có 1 hoặc 2 pha lập công. Cùng với đó, hàng công của Eindhoven FC đang không có hiệu suất đầu ra tốt, 3 trận đấu gần đây câu lạc bộ này có trung bình 1 lần ăn mừng mỗi 90 phút. Nhưng họ đang có hàng phòng thủ cực tốt khi chỉ thua 1 bàn trong 4 vòng đấu đầu tiên.

Đối với Den Haag, trung bình mỗi trận tại giải hạng 2 Hà Lan, đội bóng này có 1,4 bàn thắng và 1 bàn thua. Vì vậy để cuộc chiến giữa Eindhoven FC và Den Haag có nhiều bàn thắng là điều cực khó, bởi các chuyên gia đánh giá chỉ có đội khách sẽ xé lưới đối thủ.

Dự đoán kết quả FC Eindhoven vs Den Haag: 0-2

Thành tích đối đầu FC Eindhoven vs Den Haag

Nhận định Eindhoven FC vs Den Haag 01h00 ngày 199 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Eindhoven FC vs Den Haag

Thành tích gần đây của Eindhoven FC

Nhận định Eindhoven FC vs Den Haag 01h00 ngày 199 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Eindhoven FC

Thành tích gần đây của Den Haag

Nhận định Eindhoven FC vs Den Haag 01h00 ngày 199 (Hạng 2 Hà Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Den Haag

Đội hình dự kiến Eindhoven FC vs Den Haag

  • Eindhoven FC: Jorn Brondeel, Collin Seedorf, Farouq Limouri, Mawouna Amevor, Jasper Dahlhaus, Dyon Dorenbosch, Sven van Doorm, Tibo Persyn, Joey Sleegers, Evan Rottier, August Priske Flyger.

  • Den Haag: Hugo Wentges, Justin Che, Daniel Granli, Matteo Waem, Henri Koudossou, Kürşad Sürmeli, Dhoraso Moreo Klas, Daryl van Mieghem, Jort van der Sande, Jerry van Wolfgang, Henk Veerman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X