Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Dynamo Kiev vs Benfica 2h00 ngày 15/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 14/09/2021 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dynamo Kiev vs Benfica lúc 2h00 ngày 15/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Dynamo Kiev vs Benfica
Dynamo Kiev vs Benfica

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Dynamo Kiev vs Benfica: 0-1


Do sự điều chỉnh của UEFA cũng như thứ hạng của giải Ukraine (căn cứ trên thành tích của các đội Ukraine ở đấu trường châu Âu) mà Dynamo Kiev đã được vào thẳng vòng bảng Champions League mùa này nhờ tư cách nhà ĐKVĐ Ukraine chứ không phải qua vòng loại.

Tuy nhiên việc phải nằm chung bảng với hai khổng lồ Bayern Munich và Barcelona đã khiến Dynamo Kiev chẳng dám mơ mộng. Có lẽ họ hiểu rằng mục tiêu thiết thực nhất là đứng thứ 3 chung cuộc để ít nhất vẫn còn được xuống đấu trường Europa League thay vì chia tay luôn với đấu trường châu Âu.

Do đó, hai cuộc đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Benfica hiển nhiên đóng vai trò quyết định. Hành trang của Dynamo Kiev mang đến trận mở màn bảng E Champions League mùa này là mạch bất bại 9 trận đấu chính thức từ đầu mùa 2021/22 (thắng đến 7) ở giải VĐQG Ukraine và cúp quốc gia Ukraine. Thậm chí họ thủng lưới đúng 2 lần trong chuỗi trận này trong khi ghi được 22 bàn.

Về phần Benfica thì do chỉ xếp thứ 3 chung cuộc tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước nên đội bóng này phải dự Champions League từ vòng loại thứ 3. Hơn nữa, Benfica còn toàn phải gặp đối thủ cứng cựa: Spartak Moscow của Nga và PSV Eindhoven của Hà Lan.

Tuy nhiên bằng bản lĩnh và chất lượng của CLB hàng đầu Bồ Đào Nha đồng thời chẳng xa lạ gì với Champions League, Benfica đã vượt qua bằng kết quả cực tốt (thắng 3, hòa 1) để ghi danh vào vòng bảng chính thức. Tính ra từ đầu mùa 2021/22,  Benfica thắng 7/8 trận trên mọi đấu trường và chỉ phải nhận đúng 3 bàn thua.

Đánh giá khách quan thì Benfica vẫn ít nhiều trội hơn Dynamo Kiev nên việc nằm cửa trên dù phải làm khách là hết sức hợp lý. Mức chấp -1/4 không cao nhưng đủ để tin vào đại diện Bồ Đào Nha bởi Dynamo Kiev đang có phong độ tốt, chưa kể điều kiện thi đấu ở Ukraine (đặc biệt thời tiết) có nhiều điểm khác biệt với các đội từ những nước khác. Xem ra đội khách sẽ thắng trận này.

Tỷ lệ Dynamo Kiev vs Benfica
Tỷ lệ Dynamo Kiev vs Benfica

Thống kê đáng chú ý Dynamo Kiev vs Benfica

  • Dinamo Kiev toàn thắng 3 trận gần nhất, ghi tới 13 bàn và không để lọt lưới
  • Kiev bất bại trong 7 lần tiếp đón các đối thủ trên sân nhà ở mọi mặt trận
  • Benfica bất bại trong 9 trận gần nhất
  • Có hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất của Benfica trên mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất của Kiev trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Dynamo Kiev vs Benfica

  • Dynamo Kiev: D. Boyko, T. Kedziora, I. Zabarnyi, D. Popov, O. Karavaev, V. Tsygankov, S. Sydorchuk, M. Shaparenko, Bonino, V. Buyalsky, V. Supriaga.
  • Benfica: Vlachodimos, Ribeiro, Pizzi, Silva, Vieira, Pinto, Appelt, Grimaldo, Soares, Waldschmidt, Otamendi.

Dự đoán kết quả Dynamo Kiev vs Benfica: 0-1


Thống kê Dynamo Kiev vs Benfica

Dynamo Kiev VS Benfica
Thành tích gần đây của Dynamo Kiev
Dynamo Kiev VS Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X