Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Dordrecht vs ADO Den Haag 02h00 ngày 7/1 (Hạng 2 Hà Lan 2022/23)

Thứ Sáu 06/01/2023 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dordrecht vs ADO Den Haag lúc 02h00 ngày 7/1 (Hạng 2 Hà Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dordrecht vs ADO Den Haag

Cả Dordrecht và ADO Den Haag đều đang gặp khó ở mùa giải năm nay và cả 2 đội bóng này đều đang là ứng cử viên cho tấm vé xuống hạng ở mùa giải năm nay. Bằng chứng là sau 18 trận đã đấu Dordrecht chỉ đang có cho mình vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với việc sở hữu cho mình 19 điểm. Lúc này họ chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm và đó cũng chính là vị trí mà ADO Den Haag đang sở hữu vào thời điểm này.

Dordrecht vs ADO Den Haag
Soi kèo Dordrecht vs ADO Den Haag Hạng 2 Hà Lan 2022

Dordrecht chuỗi thời gian vừa qua vẫn đang thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược với phong độ vô cùng kém cỏi. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất của mình Dordrecht chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 3 trận. Trong khi đó, ADO Den Haag cũng chẳng khá khẩm gì hơn thậm chí còn thể hiện bộ mặt tệ hại hơn với chuỗi 7 trận đấu liên tiếp thời gian qua chỉ biết hòa và thua.

Trận đấu giữa Dordrecht và ADO Den Haag sẽ được diễn ra trên sân vận động Riwal Hoogwerkers. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn với Dordrecht khi 5 trận đấu tại thánh địa của mình họ chưa có được bất kì một chiến thắng nào. Nên nhớ 3 chuyến hành quân xa nhà thời gian gần đây của ADO Den Haag cũng chỉ có kết quả toàn hòa và thua.

Ở những lần gặp gỡ thời gian qua cụ thể là 10 lần gần nhất, ADO Den Haag đang là đội bóng chiếm hoàn toàn ưu thế khi họ có tới 7 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 2 trận. Thời điểm này phong độ của 2 đội bóng đang là vô cùng tệ hại thêm vào đó là tính chất quan trọng của trận đấu mang tính chất bản lề ở cuộc cạnh tranh tấm vé trụ hạng. Vì lẽ đó sẽ là sự chắc chắn đến từ 2 vị huấn luyện viên và nhiều khả năng mỗi đội sẽ có thêm 1 điểm sau trận đấu này.

Tỷ lệ Dordrecht vs ADO Den Haag

Nhận định Dordrecht vs ADO Den Haag 02h00 ngày 71 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 1

Tỷ lệ Dordrecht vs ADO Den Haag

Tài/Xỉu trận Dordrecht vs ADO Den Haag

Những trận đấu giữa Dordrecht và ADO Den Haag thường diễn ra với kịch bản hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi. Bằng chứng là 7/10 lần gần nhất 2 đội gặp nhau có từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần đây của ADO Den Haag về Under bàn thắng. Với tính chất quan trọng của trận đấu thật khó để người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu bùng nổ bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Dordrecht vs ADO Den Haag: 0-0

Thành tích đối đầu Dordrecht vs ADO Den Haag

Nhận định Dordrecht vs ADO Den Haag 02h00 ngày 71 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 2

Thành tích đối đầu Dordrecht vs ADO Den Haag

Thành tích gần đây của Dordrecht

Nhận định Dordrecht vs ADO Den Haag 02h00 ngày 71 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của Dordrecht

Thành tích gần đây của ADO Den Haag

Nhận định Dordrecht vs ADO Den Haag 02h00 ngày 71 (Hạng 2 Hà Lan 2022) 4
Thành tích gần đây của ADO Den Haag

Đội hình dự kiến Dordrecht vs ADO Den Haag

  • Dordrecht: Bossin, Van Huizen, Savastano, Schippers, Van der Avert, El Azzouzi, Schuurman, Suray, Reemst, Longo, Pinas.

  • ADO Den Haag: Wentges, Hall, Asante, Esajas, Van Breemen, Wehrmann, Zwarts, Klas, Bilate, Catic, Severina.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X