Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes Quindio vs Once Caldas 7h40 ngày 28/8 (VĐQG Colombia 2021)

Thứ Sáu 27/08/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes Quindio vs Once Caldas lúc 7h40 ngày 28/8 (VĐQG Colombia 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Deportes Quindio vs Once Caldas
Deportes Quindio vs Once Caldas

Nhận định bóng đá Deportes Quindio vs Once Caldas: 1-2


Giải VĐQG Colombia đã bước sang giai đoạn 2 (giống như nhiều quốc gia Nam Mỹ khác, giải Colombia mỗi mùa chia làm 2 giai đoạn với thể thức giống hệt nhau và mỗi giai đoạn tính nhà vô địch riêng biệt). Sau giai đoạn 1, Deportes Quindio đã giành quyền lên chơi ở giải VĐQG nhờ đứng đầu giải hạng nhất Colombia.

Thời gian đầu, Deportes Quindio chơi khá hưng phấn nhưng dần bộc lộ những vấn đề khó tránh khỏi của một tân binh. 3 vòng gần nhất, họ không thắng (thua 2). Bởi vậy, giới chuyên môn cũng không dành cho Quindio cái nhìn tích cực khi họ chỉ chấp đối thủ có 1/4, không tương xứng với ưu thế sân nhà cùng thành tích kém cỏi hơn nhiều của Once Caldas vào lúc này: thua liền 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Thêm vào đó, Deportes Quindio thắng 7/9 trận sân nhà vừa qua còn Once Caldas đã 12 trận liền trên sân khách chỉ biết hoà và thua. Lẽ ra với những thông tin như vậy thì đội chủ nhà phải chấp sâu hơn mới đúng. Thực ra, 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên diễn ra trên sân của Deportes Quindio thì đội nào nằm cửa dưới đều không phải nhận thất bại. Xem ra có thể tin cửa dưới trận này.

Deportes Quindio vs Once Caldas
Deportes Quindio vs Once Caldas

Thống kê Deportes Quindio vs Once Caldas

Deportes Quindio vs Once Caldas
Đối đầu Deportes Quindio vs Once Caldas
Deportes Quindio vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Deportes Quindio
Deportes Quindio vs Once Caldas
Thành tích gần đây của Once Caldas


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X