Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Sagan Tosu 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022)

Thứ Tư 18/05/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Sagan Tosu lúc 17h00 ngày 18/5 (Cúp Liên đoàn Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Sagan Tosu 17h00 ngày 18/5

Vừa qua Consadole Sapporo đã phải đón nhận thất bại nặng nề khi hành quân đến sân của Kashima Antlers tại J1 League. Sau 90 phút thi đấu, Consadole Sapporo đã bị đối thủ đánh bại 4-1. Tuy nhiên không vì thế mà có thể phủ nhận sự ổn định trước đó của đội bóng này. Trước khi để thua Kashima Antlers, Consa đã có 3 trận bất bại liên tiếp. Hai trận trong đó khép lại với chiến thắng khi Consadole Sapporo đánh bại Shonan Bellmare và Kyoto 1-0.

Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Soi kèo Consadole Sapporo vs Sagan Tosu Cúp Liên đoàn Nhật 2022

Tiến vào vòng 6 tới, họ còn có thêm lợi thế lớn là chơi tại mái ấm Sapporo Dome. Theo thống kê từ giới chuyên môn, Consadole Sapporo rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Nên nhớ rằng 10/11 trận sân nhà trước đó Consadole Sapporo góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Cho tới lúc này, họ còn thắng 2 trận sân nhà liên tiếp.

Về phía Sagan Tosu, đá sân khách không phải là một bài toán dễ giải dành cho họ. Ngay ở lần gần nhất phải chơi xa nhà, Sagan Tosu đã bị chủ nhà Vissel Kobe đè bẹp tới 4-0. Tính xa hơn, Sagan Tosu chỉ có thể thắng đúng 2/15 trận sân khách. Trong đó có 7 lần Kenta Kawai cùng các học trò phải nếm mùi thất bại. Hơn thế nữa với 6 lần gần nhất làm khách của Consadole Sapporo, Sagan Tosu chỉ biết đến hòa và thua.

Nhìn chung Consadole Sapporo vẫn là một sự lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư vào lúc này, nhất là khi họ đá sân nhà. 3/4 trận trước đó chơi trên tổ ấm của mình, Consadole Sapporo đều chinh phục thành công rào cản handicap. Ngược lại Sagan Tosu có 3/5 trận không thể thắng tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Chính vì vậy có khả năng Sagan Tosu tiếp tục thua trận này.

Tỷ lệ Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Tỷ lệ Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Tài/Xỉu trận Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Thống kê chỉ ra rằng những trận đấu mới đây Consadole Sapporo góp mặt không thể bùng nổ bàn thắng. Cụ thể 3/4 trận gần nhất Consadole Sapporo thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Ngoài ra 6/8 trận họ đá tại sân nhà cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Về phía Sagan Tosu, 5/8 trận sân khách đội bóng này góp mặt luôn dưới 3 bàn. Rất khó bùng nổ bàn thắng trận tới.

Dự đoán kết quả Consadole Sapporo vs Sagan Tosu: 1-0

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo

Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

  • Consadole Sapporo: Sugeno, Tanaka, Fukumori, Miyazawa, Fukai, Suga, Takamine, Fernandes, Komai, Xavier, Kaneko.

  • Sagan Tosu: Park, Hwang, Tashiro, Diego, Iino, Kikuchi, Fukuta, Koizumi, Ono, Iwasaki, Honda.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X