Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Portland Timbers 8h00 ngày 1/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Thứ Bảy 30/04/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Portland Timbers lúc 8h00 ngày 1/5 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Portland Timbers 8h00 ngày 1/5

Người hâm mộ Colorado Rapids không thể yên tâm với những gì mà đội bóng con cưng đang thể hiện. Tính đến thời điểm hiện tại, Colorado Rapids đã phải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận họ phải nhận thất bại khi chạm trán Dallas và Minnesota. Mới đây nhất khi tiếp đón những vị khách Charlotte trên sân nhà, Colorado Rapids chỉ có thể hòa không bàn thắng.

Colorado Rapids vs Portland Timbers
Soi kèo Colorado Rapids vs Portland Timbers Nhà Nghề Mỹ 2022

Chiến thắng cuối cùng mà đoàn quân của HLV Robin Fraser sở hữu được đã đến từ hơn 1 tháng trước. Đó là trận thắng Sporting Kansas City 2-0 tại tổ ấm Dick's Sporting Goods Park. Tuy nhiên sau chiến thắng này, Colorado Rapids đã hòa liên tiếp 2 trận sân nhà. Ngoài ra lần cuối cùng tiếp đón những vị khách Portland Timbers, Colorado Rapids để thua 0-1.

Xét đến hướng đối diện, Portland Timbers đang chơi ổn định hơn so với đối thủ. 3 trận liên tiếp Portland Timbers góp mặt đều không phải nhận thất bại. Họ đã có được một chiến thắng với tỷ số sát nút 3-2 khi chạm trán Vancouver Whitecaps. Sau đó The Timbers hòa liên tiếp 2 trận với cùng tỷ số 0-0 trước Houston Dynamo và Real Salt Lake. Khi phải chơi xa nhà, Portland Timbers có đến 7/8 trận không thua.

Tại thành tích Châu Á, Colorado Rapids không có được kết quả khả quan để làm hài lòng giới mộ điệu. 4 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều dễ dàng gục ngã trước rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà, Colorado Rapids còn để thua 5/7 tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Portland Timbers có 5/6 trận chơi xa nhà chinh phục được thách thức handicap. Được chấp 3/4 bàn trận tới, The Timbers hoàn toàn có thể thắng ải handicap.

Tỷ lệ Colorado Rapids vs Portland Timbers

Colorado Rapids vs Portland Timbers
Tỷ lệ Colorado Rapids vs Portland Timbers

Tài/Xỉu trận Colorado Rapids vs Portland Timbers

Mỗi khi Colorado Rapids và Portland Timbers đối đầu nhau đều không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Cụ thể 4/5 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có đúng tổng 2 bàn là cao nhất. Chưa hết, 4/6 trận vừa qua Colorado Rapids chơi cũng như 2 trận liên tiếp Portland Timbers góp mặt cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Bởi vậy trận tới khả năng cao không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Portland Timbers: 1-1

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Portland Timbers

Colorado Rapids vs Portland Timbers
Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Portland Timbers

Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Colorado Rapids vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Thành tích gần đây của Portland Timbers

Colorado Rapids vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Portland Timbers

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs Portland Timbers

  • Colorado Rapids: Yarbrough, Trusty, Abubakar, Vallecilla, Price, Kaye, Beitashour, Rubio, Barrios, Shinyashiki, Rosenberry.

  • Portland Timbers: Ivacic, Bravo, Tuiloma, Mabiala, Rankin, Williamson, Paredes, Blanco, Asprilla, Chara, Moreno.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X