Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định, CF America vs Toluca 9h00 ngày 14/7 (VĐQG Mexico 2022/23)

Thứ Tư 13/07/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CF America vs Toluca giải VĐQG Mexico hôm nay: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá CF America vs Toluca 1h30 ngày 13/5

Kết quả thi đấu gần đây của CF America chưa có được sự hiệu quả đầy rõ ràng. Thống kê cho thấy 2 trận liên tiếp các cầu thủ CF America ra sân đều chưa thể ca khúc khải hoàn. Trong đó tại vòng 2 mới nhất, Fernando Ortiz cùng các học trò đã bị chủ nhà Monterrey đánh bại St. Gallen 3-2 chung cuộc. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này có thể kiếm về đã đến từ tháng trước.

CF America vs Toluca
Soi kèo CF America vs Toluca VĐQG Mexico 2022/23 

Phía bên kia sân đấu, Toluca có thể đem đến nhiều kết quả tốt mà người hâm mộ kỳ vọng. 4 trận mới nhất góp mặt, Toluca không biết mùi thất bại. Thay vào đó họ dễ dàng kiếm được 2 chiến thắng và hòa thêm 1 lần.  Đến trận mới nhất, Toluca đánh bại Atlas 3-2 trên sân nhà. Đáng chú ý trận thua gần nhất mà Diablos Rojos phải nhận về cách đây tới 3 tháng.

Ngoài ra sân nhà chưa phải là một điểm tựa vững vàng đối với CF America ở trận đấu này. Đúng là 7 trận liên tiếp chơi tại sân nhà Estadio Azteca, CF America đều bất bại. Thế nhưng có đến 3 trận trong đó kết thúc với tỷ số hòa chung cuộc. Vừa qua CF America chỉ có thể hòa những vị khách Atlas không bàn thắng. Bên kia sân đấu, Toluca bất bại 2 trận sân khách gần nhất.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Toluca vẫn là một sự lựa chọn khôn ngoan đối với giới mộ điệu. Đã có 4 trận liên tiếp Toluca góp mặt đều vượt qua rào cản handicap thành công. Trên sân khách, họ giúp cho người hâm mộ thu về lợi nhuận 6/8 trận. Trong khi đó CF America đã thua 2 tỷ lệ Châu Á liên tiếp. Vậy nên có đủ cơ sở tin vào kết quả thắng handicap của Toluca khi họ được chấp sâu 1 bàn.

Tỷ lệ CF America vs Toluca

 

Nhận định CF America vs Toluca 1h30 ngày 135 (VĐQG Mexico 202223) 1

Tỷ lệ CF America vs Toluca

Tài/Xỉu trận CF America vs Toluca

Những trận cầu gần đây CF America góp mặt đang có dấu hiệu bùng nổ bàn thắng. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4/5 trận vừa qua CF America đã chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 4/5 trận của Toluca cũng nhiều hơn 2 bàn. Đáng chú ý kịch bản trên cũng được viết lại trong 3 trận gần nhất đôi bên đối đầu. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả CF America vs Toluca: 2-2

Thành tích đối đầu CF America vs Toluca

Nhận định CF America vs Toluca 1h30 ngày 135 (VĐQG Mexico 202223) 2

Thành tích đối đầu CF America vs Toluca

Thành tích gần đây của CF America

Nhận định CF America vs Toluca 1h30 ngày 135 (VĐQG Mexico 202223) 3

Thành tích gần đây của CF America 

Thành tích gần đây của Toluca

Nhận định CF America vs Toluca 1h30 ngày 135 (VĐQG Mexico 202223) 4

Thành tích gần đây của Toluca

Đội hình dự kiến CF America vs Toluca

  • CF America: Ochoa, Cáceres, Fuentes, Layún, Aquino, dos Santos, Valdés, Martínez, Zendejas, Martínez, Vinas.

  • Toluca: Volpi, Angulo, Huerta, Mosquera, Lopez, Navarro, Baeza, Sierra, Meneses, Fernández, González.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X