Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định CF America vs Tijuana 8h05 ngày 20/2 (VĐQG Mexico 2023)

Chủ Nhật 19/02/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ CF America vs Tijuana thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá CF America vs Tijuana

CF America vs Tijuana
CF America vs Tijuana

Sau 7 vòng đấu đầu tiên, kỷ lục gia vô địch CF America vẫn bất bại. Tuy nhiên, bất bại của CF America lại không quá ấn tượng khi họ hòa quá nửa (4/7 trận). Đó là lý do giải thích tại sao đội bóng của HLV Fernando Ortiz chỉ đứng thứ 4 BXH, kém đầu bảng Monterrey tới 5 điểm. Sáng mai, CF America sẽ đá vòng 8 Clausura VĐ Mexico 20223 trên sân nhà, tiếp Tijuana.

Theo tỷ lệ châu Á, CF America là cửa trên của mức chấp lên tới 1.5 bàn. Tới đây, chúng ta có dữ kiện quan trọng đầu tiên về cặp đấu này. Đó là: CF America đã thắng liền 5 trận trước Tijuana đều với cách biệt từ 2 bàn. Cụ thể là các thắng lợi 4-0, 2-0, 2-0, 3-1 và 2-0. Trên sân nhà CF America cũng đang sở hữu mạch toàn thắng 5 trận khi tiếp Tijuana với chênh lệch hiệu số +15.

Bên cạnh đó, cần lưu ý là sau khi mở màn mùa giải Clausura với 2 trận hòa liên tiếp, CF America đã thắng liền 3 trận tại sào huyệt của mình, tính mọi đấu trường và ghi tới 14 bàn. Tijuana bất thắng sân khách từ cuối tháng Tám năm ngoái đồng thời thua “kèo” 3 trong 4 vòng đấu vừa qua, rõ ràng là mồi ngon cho đội chủ nhà CF America. Chủ nhà thắng đậm!

Nhận định CF America vs Tijuana 8h05 ngày 202 (VĐQG Mexico) 1
CF America vs Tijuana
  • Lựa chọn: CF America

Nhận định hiệp 1 CF America vs Tijuana

Chỉ xét các giải chính thức, CF America đã bất bại hiệp 1 ở 13 cuộc đụng độ gần nhất với Tijuana. 8 trận sân nhà mới đây gặp Tijuana, CF America cũng từ hòa đến thắng 45 phút đầu, chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Chưa hết, trong 4 trận vừa qua tại sào huyệt của mình, thầy trò HLV Fernando Ortiz LUÔN bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với phần thắng.

  • Lựa chọn: CF America hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu CF America vs Tijuana

16, đó là số bàn thắng CF America nã vào lưới Tijuana trong 5 trận sân nhà toàn thắng liên tiếp trước đối thủ này kể từ mùa bóng 2018/19. Cả 7 trận mới đây của CF America, Tài cũng nổ với bình quân gần 4.6 pha lập công mỗi 90 phút. Với Tijuana, 4/5 vòng đấu sân khách gần nhất của họ cho kết quả Tài chung cuộc. Khả năng cặp đấu này có kịch bản mưa gôn 1 chiều là rất sáng!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

CF America vs Tijuana: 4-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định CF America vs Tijuana 8h05 ngày 202 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa CF America vs Tijuana

Thành tích gần đây CF America vs Tijuana

Nhận định CF America vs Tijuana 8h05 ngày 202 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America
Nhận định CF America vs Tijuana 8h05 ngày 202 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Tijuana

Đội hình dự kiến:

  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin
  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Lertora, Castaneda, L.Rodriguez, Romero, Canelo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X