Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Oita Trinita 12h00 ngày 26/3 (Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2022)

Thứ Sáu 25/03/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Oita Trinita trận đấu Cúp Liên Đoàn Nhật Bản 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, châu Á.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Oita Trinita

 
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Mặc dù không có những chiến thắng như chẻ tre, nhưng màn trình diễn của Cerezo Osaka vẫn đang đáp lại được kỳ vọng của người hâm mộ. Thật vậy, tại J League 1, thầy trò HLV Akio Kogiku mới chỉ phải nhận 1 thất bại sau 5 lần ra sân, đứng thứ 8 trên BXH. Nhìn rộng ra, 6/7 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, họ cũng không thua tới 6.
 
Trưa mai, Cerezo Osaka sẽ có cuộc tiếp đón Oita Trinita trong khuôn khổ Cúp Liên Đoàn Nhật Bản. Xét một cách thực tế, chiến thắng là mục tiêu không quá khó với đội chủ nhà. Nên nhớ, Oita Trinita vừa phải xuống chơi ở J League 2 và lối chơi của họ chưa có nhiều khởi sắc. 10 trận đã qua, Oita Trinita chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.
 
Tại bảng A, Cerezo Osaka đang có vị trí dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Oita Trinita tuy đứng thứ 2 nhưng chỉ với vỏn vẹn 2 điểm. Dĩ nhiên, với lợi thế sân bãi, Cerezo Osaka sẽ không bỏ lỡ cơ hội để củng cố thứ hạng. Đừng quên, ở chuyến hành quân gần nhất, Oita Trinita đã thảm bại với tỉ số 1-4 trước V-Varen Nagasaki.
 
Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang nghiêng về phía Cerezo Osaka. Cụ thể, 6 lần đụng độ gần đây giữa hai đội, Cerezo Osaka có tới 5 lần đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu ở hạng mục châu Á. Bên cạnh đó, 3 lần gần nhất được sắm vai chủ nhà trước Oita Trinita, họ cũng đều giành thắng lợi về tỷ lệ bóng đá. Vì thế, với mức chấp -1, chọn Cerezo Osaka là chuẩn xác!
 
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Oita Trinita

5 trận vừa qua của Cerezo Osaka, chỉ có 1 lần xuất hiện Tài ở hiệp 1. 10 chuyến làm khách gần đây của Oita Trinita, Tài cũng chỉ nổ 2 lần. Ngoài ra, 4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội trên sân của Cerezo Osaka cũng đều bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi. Do đó, chọn Xỉu là hợp lý!
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Cerezo Osaka vs Oita Trinita

3/5 lần ra sân gần đây của Cerezo Osaka, Xỉu là tỉ số chung cuộc. 8/10 lần rời xa tổ ấm vừa qua của Oita Trinita cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Thêm nữa, 4 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều khép lại với đúng 1 pha lập công sau mỗi 90 phút. Bởi vậy, Xỉu là lựa chọn lý tưởng ở cặp đấu này!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả 

Cerezo Osaka vs Oita Trinita: 2-0

Thành tích đối đầu

Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Oita Trinita

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Oita Trinita

Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
 
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Thành tích gần đây của đội Oita Trinita

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka: Kim Jin-Hyeon, Yamanaka, Matsuda, Shindo, Nishio, Inui, Okuno, Harakawa, Nakahara, Bruno Mendes, Yamada.
  • Oita Trinita: Takagi, Ito, Misao, Kagawa, Kobayashi, Machida, Shimoda, Kobayashi, Pereira, Isa, Goya.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X