Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Buriram vs Muang Thong 19h00 ngày 11/9 (VĐQG Thái Lan 2022)

Chủ Nhật 11/09/2022 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buriram vs Muang Thong lúc 19h00 ngày 11/9 (VĐ Thái Lan 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Buriram vs Muang Thong 19h00 ngày 11/9

Buriram vs Muang Thong từng là cặp đấu được mệnh danh là “kinh điển” của bóng đá Thái Lan vài năm về trước. Đây cũng thường được coi như trận chung kết sớm của mùa giải, khi đôi bên so kè từng điểm số để chiếm giữ ngôi vị quán quân. Dù vậy, điều đó đã không còn được duy trì trong quãng thời gian gần đây, và dường như càng rõ ràng hơn khi đến mùa giải này.

Buriram vs Muang Thong
Soi kèo Buriram vs Muang Thong VĐ Thái Lan 2022/23 

Muangthong khởi đầu giải đấu tương đối chật vật khi để cho đội bóng mới nổi Ratchaburi đánh bại ngay trong ngày ra quân. Sau đó, họ đã lần lượt để cho Lampang và tân binh Nakhonratchasima cầm hòa. Đến trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Durovski mới được hưởng niềm vui chiến thắng, sau khi Muangthong vượt qua Sukothai trên sân nhà với tỉ số 2-0. 

Trong khi đó, Buriram United vẫn phần nào giữ được sự ổn định hơn so với đối phương. Họ có 3 chiến thắng liên tiếp trước khi bị Pathum cầm hòa ở lượt trận gần nhất. Với 10 điểm có được, Buriram chưa thể vươn lên ngôi đầu. Mặt khác, mối lo của họ vẫn nằm ở hàng phòng ngự. Sau 4 vòng đấu, đội bóng này đã phải nhận đến 7 bàn thua, đồng thời chưa từng giữ sạch lưới.

Sự bất ổn trong mặt trận phòng ngự của Buriram có thể tạo điều kiện cho chân sút Adisak Kraisorn có được cơ hội để tiếp tục nổ súng. Hiện tại, tiền đạo chủ lực của Muang Thong United đã có được 3 bàn thắng sau 4 lần ra sân. Phong độ của anh hơn đứt các ngoại binh mà đội bóng này "tốn tiền" mang về.

Trước trận đấu này, Buriram nhận được sự đánh giá cao cho khả năng giành 3 điểm chung cuộc với tỉ số đậm. Tuy nhiên, Muangthong United vẫn biết cách "khắc chế" đối phương nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh, mặc cho phong độ không cao. Ít nhất, đội khách sẽ ra về với 1 điểm, dù có thể sẽ không dễ dàng.

Tỷ lệ Buriram vs Muang Thong

 

Nhận định Buriram vs Muang Thong 19h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 1

Tỷ lệ Buriram vs Muang Thong

Tài/Xỉu trận Buriram vs Muang Thong

Hàng công của cả hai đang hoạt động tương đối trơn tru. Trong khi đó, như đã đề cập, hệ thống phòng ngự cũng đang là điểm yếu của mỗi bên. Qua đó, đây sẽ là trận đấu được chờ đợi xuất hiện nhiều lần các cầu thủ đôi bên ăn mừng bàn thắng. Quá khứ cũng chứng kiến không ít lần đôi bên tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả Buriram vs Muang Thong: 2-2

Thành tích đối đầu Buriram vs Muang Thong

Nhận định Buriram vs Muang Thong 19h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 2

Thành tích đối đầu Buriram vs Muang Thong

Thành tích gần đây của Buriram

Nhận định Buriram vs Muang Thong 19h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 3

Thành tích gần đây của Buriram 

Thành tích gần đây của Muang Thong

Nhận định Buriram vs Muang Thong 19h00 ngày 119 (VĐ Thái Lan 202223) 4

Thành tích gần đây của Muang Thong 

Đội hình dự kiến Buriram vs Muang Thong

  • Buriram: S. Tedsungnoen, T. Bunmathan, Rebin Solaka, N. Weerawatnodom, P. Hemviboon, G. Čaušić, R. Maikami, J. Bolingi, F. Castañeda, S. Chaided, S. Mueanta.

  • Muang Thong: S. Yos, J. Nyholm, S. Peenagatapho, Lucas Rocha, W. Sawatlakhorn, S. Mirzaev, E. Panya, P. Autra, W. Pomphan, A. Kraisorn, P. Arjviria.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X