Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Borneo vs Persija Jakarta 17h00 ngày 8/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 08/03/2023 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borneo vs Persija Jakarta lúc 17h00 ngày 8/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Borneo vs Persija Jakarta

Thành tích mà Borneo FC có được sau 27 vòng đấu cho đến thời điểm này tại VĐ Indonesia đang là 12 trận thắng, 8 trận hòa và 7 trận thua mang về 44 điểm cũng như đứng ở vị trí thứ 5. Trong 27 trận đấu đã qua đó, đội chủ nhà ghi được cho mình 45 bàn thắng và nhận lại 30 bàn thua, một con số tương đối tốt chứ không hề tệ.

Borneo FC vs Persija Jakarta
Soi kèo Borneo FC vs Persija Jakarta VĐ Indonesia 2023

Thành tích mà Persija Jakarta đang sở hữu vào thời điểm này là tốt hơn so với Borneo FC mặc cho việc đá ít hơn 1 trận. Đội khách có 15 trận thắng, 6 trận hòa và 5 trận thua mang về 51 điểm, nhiều hơn Borneo FC tới 7 điểm. Số bàn thắng mà đội khách Persija Jakarta ghi được là 36 bàn còn số bàn thua mà đội bóng này đã phải nhận về là 21 bàn, ít hơn so với đội chủ nhà nhưng cũng chấp nhận được.

Hiện tại cả hai đội đều chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu tại VĐ Indonesia bởi họ có khoảng cách quá lớn so với nhóm xuống hạng nhưng để vô địch giải đấu thì là điều khó khi đội đầu bảng đang thi đấu quá tốt và khoảng cách thì cũng không hề nhỏ.

Trận đấu tới, Borneo FC và Persija Jakarta sẽ đá với mục tiêu giành chiến thắng cho người hâm mộ mà không phải toan tính quá nhiều, có chăng Persija Jakarta là đội muốn có 3 điểm nhiều hơn bởi cơ hội cho đội khách vô địch VĐ Indonesia vẫn còn được mở ra.

Tỷ lệ Borneo FC vs Persija Jakarta

Nhận định Borneo FC vs Persija Jakarta 17h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Borneo FC vs Persija Jakarta

Tài/Xỉu trận Borneo FC vs Persija Jakarta

Với cuộc chiến mà Borneo FC hay Persija Jakarta đều đặt mục tiêu chiến thắng và muốn cống hiến cho người hâm mộ thì chắc chắn cơn mưa bàn thắng sẽ diễn ra. Kèo tài sẽ nổ khi tiếng còi mãn cuộc vòng thi đấu 29 giải bóng đá VĐ Indonesia vang lên. Người chơi nên cân nhắc lựa chọn để giành được nhiều lợi nhuận nhất cũng như an toàn nhất cho bản thân mình.

Dự đoán kết quả Borneo FC vs Persija Jakarta: 3-4

Thành tích đối đầu Borneo FC vs Persija Jakarta

Nhận định Borneo FC vs Persija Jakarta 17h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Borneo FC vs Persija Jakarta

Thành tích gần đây của Borneo FC

Nhận định Borneo FC vs Persija Jakarta 17h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Borneo FC

Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Nhận định Borneo FC vs Persija Jakarta 17h00 ngày 83 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persija Jakarta

Đội hình dự kiến Borneo FC vs Persija Jakarta

  • Borneo FC: Angga Saputra, Stefano Lilipaly, Agung Prasetyo, Andy Harjito, Kei Hirose,Hendro Siswanto, Javlon Guseynov, Leo Guntara, Matheus Pato, Wildansyah, Jonathan Bustos.

  • Persija Jakarta: Resky Fandi Witriawan, Andritany Ardhiyasa, Ondřej Kúdela, Rio Fahmi, Hanif Sjahbandi, Ginanjar Wahyu, Hansamu Yama Pranata, Firza Andika, Muhammad Ferarri, Alfriyanto Nico, Riko Simanjuntak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X