Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Bodo Glimt vs Celtic 00h45 ngày 25/2 (Playoff Europa Conference League 2021/22)

Thứ Tư 23/02/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
bóng đá, phân tích tỷ lệ Bodo Glimt vs Celtic lượt về Playoff Europa Conference League. Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định châu Á, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bodo Glimt vs Celtic


Glimt vs Celtic
Bodo Glimt vs Celtic
Trong trận lượt đi giữa hai đội, Bodo Glimt dù phải thi đấu sân khách nhưng đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Celtic với tỉ số 3-1. Kết quả này mang lại lợi thế vô cùng lớn cho các nhà ĐKVĐ Na Uy nhất là khi họ còn nguyên 90 phút sân nhà ở trận lượt về.
 
Phong độ của Bodo Glimt đang rất ấn tượng khi vừa trải qua trận bất bại thứ 20 liên tiếp trên mọi đấu trường. Với việc đã bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội, thầy trò HLV Kjetil Knutsen lúc này có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho nhiệm vụ tiến sâu nhất có thể tại cúp C3 châu Âu.
 
Trở về sân nhà tiếp Celtic, Bodo Glimt vẫn bị “xếp” cửa dưới. Tuy nhiên, mức Celtic chấp 1/4 bàn chủ yếu là do cái thế phải thắng của đội khách hơn là tình hình thực tế của 2 CLB. Với thành tích châu Á ấn tượng, thắng cả 5 trận gần nhất, rõ ràng đại diện Na Uy mới là địa chỉ khá tín.
 
Ngược lại, Celtic đang gây thất vọng khi đại diện tới từ Scotland đã thua tỷ lệ cả 2 trận mới đây. Quá nhiều bất lợi đang chờ đón Celtic tại Aspmyra Stadion và đó là lý do tin rằng, thầy trò HLV Postecoglou khó có thể thu về kết quả tốt ở trận chiến này. 
Glimt vs Celtic
Bodo Glimt vs Celtic
  • Lựa chọn: Bodo Glimt

Nhận định hiệp 1 Bodo Glimt vs Celtic

Thống kê cho thấy, Bodo Glimt đang duy trì thành tích bất bại trong 45 phút đầu tiên ở cả 7 trận sân nhà gần nhất, trong đó có tới 6 lần họ sở hữu lợi thế dẫn bàn sau hiệp 1. Ngoài ra, ở trận lượt đi đội bóng Na Uy cũng đánh bại đối thủ trước giờ nghỉ. Bởi vậy, đặt niềm tin vào Bodo Glimt hiệp 1 sẽ là lựa chọn tốt nhất.
  • Lựa chọn: Bodo Glimt

Tỷ lệ tài xỉu Bodo Glimt vs Celtic

Bodo Glimt đang sở hữu thành tích làm bàn khá ấn tượng khi có được 7 pha lập công chỉ sau 3 trận vừa qua. Phía đối diện, kết quả Tài đã xuất hiện ở cả 6 lần ra sân gần nhất của Celtic. Đó là cơ ở để dự đoán rằng: hai đội sẽ tiếp tục mang tới cho giới mộ điệu một màn đọ sức hấp dẫn và có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả 

Bodo Glimt vs Celtic: 2-2

Thành tích đối đầu

Glimt vs Celtic
Thành tích đối đầu giữa Bodo Glimt vs Celtic

Thành tích gần đây Bodo Glimt vs Celtic

Glimt vs Celtic
Thành tích gần đây của Bodo Glimt
Glimt vs Celtic
Thành tích gần đây của Celtic

Đội hình dự kiến:

  • Bodo Glimt: Haikin, Sampsted, Moe, Wembangomo, Hoibraten, Hagen, Vetlesen, Saltnes, Pellegrino, Solbakken, Espejord.
  • Celtic: Hart, Carter-Vickers, Starfelt, Taylor, Juranovic, McGregor, O’Riley, Rogic, Maeda, Jota, Abada.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X