Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Racing Club 22h30 ngày 20/1 (Siêu cúp Argentina 2023)

Thứ Sáu 20/01/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Sheffield vs Hull giải Championship đêm nay.
Boca Juniors vs Racing Club
Boca Juniors vs Racing Club

Nhận định bóng đá hôm nay Boca Juniors vs Racing Club (0:0): 1-2

Về cơ bản hệ thống giải đấu tại các quốc gia Nam Mỹ cực kỳ phức tạp, đôi khi chồng chéo và tùy hứng đúng đặc trưng của người Nam Mỹ. Chẳng hạn ở Argentina ngoài trận Siêu cúp thông thường (diễn ra giữa đội VĐQG và đội đoạt cúp quốc gia) mở đầu mỗi mùa bóng thì từ năm nay còn có thêm một trận Siêu cúp nữa được xem là phiên bản quốc tế của Siêu cúp cổ điển.

Hai đội tham dự Siêu cúp năm nay là Boca Juniors, đương kim VĐQG Argentina và Racing Club, đội vô địch giải đấu quy tụ các nhà ĐKVĐ và á quân giải VĐQG cùng cúp QG. Mùa trước Boca đã thâu tóm hai danh hiệu quốc nội (VĐQG và cúp QG) còn Racing Club là á quân giải VĐQG. Thế nhưng đến giải đấu xác định đội tham dự Siêu cúp quốc tế thì Racing Club đã vượt qua chính Boca sau 120 phút.

Đương nhiên trận Siêu cúp quốc tế sắp tới có độ danh giá không cao, mang tính quảng bá nhiều hơn nhất là khi được tổ chức ở UAE xa xôi chứ không phải trên lãnh thổ Argentina. Dù Boca Juniors ăn đứt Racing Club về truyền thống và tên tuổi ở xứ sở Tango nhưng 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội (mới chỉ từ giữa năm 2021 tới nay) đều kết thúc bất phân thắng bại và cực kỳ căng thẳng (chỉ có đúng 2 bàn được ghi trong 5 trận này, tính trong 90 phút).

Trận tới khả năng cao cũng không phải ngoại lệ vì cả hai đềi vừa trải qua quãng nghỉ dài sau khi kết thúc mùa giải 2022 cũng như do ảnh hưởng của kỳ World Cup vừa rồi. Tuy vậy xét về khía cạnh chuyên môn hiện tại chứ không quá quan tâm về quá khứ thì Boca Juniors có phần được đánh giá cao hơn, đặc biệt về mặt nhân sự.

Hồi đầu tháng 1 vừa rồi, thầy trò HLV Hugo Ibarra cũng đã vài trận giao hữu làm nóng người, giúp các cầu thủ phần nào tìm lại được cảm giác bóng dù kết quả không mấy lạc quan. Trong khi Racing Club chủ yếu tập chay,

Song trong bối cảnh như vậy, bất ngờ thay Racing Club lại đang là đội chấp điểm ăn ở tỷ lệ chính Hòa-được-thua. Hãy nhớ rằng trận đấu này diễn ra trên sân trung lập mà thường cùng lắm khi được chơi trên sân nhà, Racing Club mới được đánh giá nhỉnh hơn Boca nhưng không thường xuyên. Do đó chúng tôi lại nghiêng về phía Racing Club trận này, dựa trên đánh giá handicap hiện tại.

Boca Juniors vs Racing Club
Tỷ lệ Boca Juniors vs Racing Club

Thống kê Boca Juniors vs Racing Club

Boca Juniors vs Racing Club
Đối đầu Boca Juniors vs Racing Club
Boca Juniors vs Racing Club
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Boca Juniors vs Racing Club
Thành tích gần đây của Racing Club

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X