Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu 16h30 ngày 30/3 (Hạng 2 Nhật Bản 2022)

Thứ Tư 30/03/2022 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu trận đấu Hạng 2 Nhật Bản 2022 hôm nay. Nhận định bóng đá, châu Á, phân tích - thống kê tỷ lệ đầy đủ và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu


Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
Mùa giải năm ngoái, Ventforet Kofu dù có sự bứt phá rất mạnh mẽ ở giai đoạn cuối nhưng vẫn không thể cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Cán đích ở vị trí thứ 3 cùng với 4 điểm kém hơn đội xếp trên là Kyoto Sanga, thầy trò HLV Tatsuma Yoshida sẽ phải nỗ lực hơn ở mùa này. Tuy nhiên, dường như họ vẫn chưa thể lấy lại tinh thần.
 
Nói vậy là bởi, màn trình diễn của Ventforet Kofu đang cực kỳ mờ nhạt. Sau 6 lần ra sân, đội khách chỉ cầm về vỏn vẹn 1 chiến thắng, bên cạnh 2 trận hòa cùng 3 thất bại. Đáng nói hơn, 2 vòng đấu gần nhất, họ thậm chí không giành được điểm số nào. Và với tâm lý bất ổn, hy vọng giành điểm của Ventforet Kofu ở 90 phút sắp tới đang bị đặt nghi ngờ rất lớn.
 
Nên nhớ, Blaublitz Akita đang thể hiện bộ mặt khác hẳn. 4 trận đã qua, họ chỉ phải nhận đúng 1 thất bại và thực tế, đó là trận đấu có phần thiếu may mắn của Blaublitz Akita khi thua sát nút 2-3 trước Zweigen Kanazawa. 3 trận còn lại, Blaublitz Akita chỉ hòa 1 và thắng 2, bất chấp phải đụng độ những cái tên có thực lực nhỉnh hơn.
 
Theo châu Á, cuộc đụng độ chiều mai được niêm yết ở mức 1/4 bàn nghiêng về đội khách. Và dĩ nhiên, với phong độ ấn tượng cùng lợi thế sân bãi, Blaublitz Akita là lựa chọn đáng tin hơn cả. Đừng quên, 4 vòng đấu gần đây, họ có 3 lần đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu. Trong khi đó, Ventforet Kofu toàn thua ở hạng mục tỷ bóng đá trong 3 trận đã qua.
Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
  • Lựa chọn: Blaublitz Akita

Nhận định hiệp 1 Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu

Thống kê chỉ ra, 6 lần ra sân gần đây của Blaublitz Akita, có tới 5 trận bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi. Bên cạnh đó, 5 trận sân nhà đã qua của CLB này, chỉ 2 lần có kết quả Tài trong 45 phút đầu tiên. Thêm nữa, 2 lần gặp nhau giữa hai đội trong quá khứ đều không nổ Tài trong hiệp 1. Nên chọn Xỉu là chuẩn xác!
  • Lựa chọn: Xỉu Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu

5/6 trận đã qua của Blaublitz Akita, kết quả chung cuộc về Xỉu. 3/5 trận liên tiếp của Ventforet Kofu, tổng bàn thắng sau mỗi 90 phút đều không vượt mốc 2. Ngoài ra, 2 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Xỉu là tỉ số cuối cùng. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin rằng, Xỉu là lựa chọn hoàn toàn hợp lý!
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu: 1-0

Thành tích đối đầu

Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu

Thành tích gần đây Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu

Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
Thành tích đối đầu giữa Blaublitz Akita
Blaublitz Akita vs Ventforet Kofu
Thành tích gần đây của đội Ventforet Kofu

Đội hình dự kiến:

  • Blaublitz Akita: Arai, Koyanagi, Ikeda, Iio, Inaba, Wakasa, Shige, Mikami, Saito, Take, Yoshida.
  • Ventforet Kofu: Kawata, Yamamoto, Urakami, Sugai, R. Nozawa, H. Nozawa, Yamada, Araki, Hasegawa, Mitsuhira, Lira.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X